Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF chính thức đưa ra án phạt dành cho thủ môn Cần Thơ

Thứ Ba 23/03/2021 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha trượt cỏ ăn mừng phản cảm ngay trước mặt trọng tài chính Đỗ Anh Đức, Thanh Vũ sẽ phải nhận án “treo giò” 3 trận kế tiếp từ Ban kỷ luật VFF.

Sau cuộc họp diễn ra sáng nay 23/3, Ban kỷ luật VFF đã chính thức ra quyết định kỷ luật thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của Cần Thơ sau hành vi quá khích trong trận đấu giữa Cần Thơ và CAND tại vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia 2021.

Cụ thể, với pha trượt cỏ ăn mừng phản cảm ngay trước mặt trọng tài chính Đỗ Anh Đức, Thanh Vũ sẽ phải nhận án “treo giò” 3 trận kế tiếp, đồng thời cũng sẽ phải thực hiện nghĩa vụ nộp phạt số tiền 10 triệu đồng cho sai phạm của mình.

VFF chính thức đưa ra án phạt dành cho thủ môn Cần Thơ hình ảnh
Thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ bị VFF cấm thi đấu 3 trận và phải nộp phạt 10 triệu đồng.

Cách đây ít ngày, phía đơn vị chủ quản là CLB Cần Thơ cũng đã đưa ra thông báo xin lỗi với trọng tài và người hâm mộ, đồng thời đội bóng miền Tây cũng đưa ra án kỷ luật nội bộ là phạt tiền cùng treo giò 2 trận với Thanh Vũ. 

Về phía bản thân, sau khi trận đấu kết thúc, thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ cũng tỏ vẻ ăn năn đồng thời cũng gửi lời xin lỗi sau hành vi không kiềm chế của mình. Đây chắc hẳn là bài học đắt giá đối với thủ môn của CLB Cần Thơ trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Trước đó, ở những phút cuối trận đấu giữa đội chủ nhà Cần Thơ và tân binh CAND, trọng tài chính Đỗ Anh Đức đã cắt còi cho đội khách hưởng quả phạt đền sau khi một cầu thủ CAND bị thủ môn Thanh Vũ phạm lỗi trong pha lao ra phá bóng.

Tuy nhiên trên chấm đá phạt 11m, tiền đạo Đinh Thanh Bình (Công An Nhân Dân) lại không chiến thắng được tài năng của người gác đền đội Cần Thơ. Nếu thành bàn, đội khách gần như giành thắng lợi do thời gian còn lại là rất ít ỏi.

Phấn khích vì màn cứu thua cho đội nhà, thủ môn Thanh Vũ chạy thẳng về phía trọng tài Anh Đức bất chấp sự can ngăn của đồng đội và xoải chân nằm dài trước ông Đức với vẻ đầy khiêu khích.

Hành động này sau đó đã xuất hiện trên các trang báo mạng tại Việt Nam và còn được nhiều tờ báo quốc tế dẫn lại như một hành động đáng quên cần lên án trong thể thao. 

Xem lại pha ăn mừng phản cảm của thủ môn Cần Thơ, Phạm Trần Thanh Vũ:

video
Màn khiêu khích trọng tài phản cảm của thủ môn Cần Thơ gây sốt trên thế giớiMàn khiêu khích trọng tài phản cảm của thủ môn Cần Thơ gây sốt trên thế giới
Pha ăn mừng khiêu khích của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ trước trọng tài Đỗ Anh Đức tại giải hạng Nhất tối 19/3 lan truyền tới các đầu báo uy tín ở nước ngoài.
CLB Cần Thơ xử nội bộ thủ môn trượt cỏ khiêu khích trọng tàiCLB Cần Thơ xử nội bộ thủ môn trượt cỏ khiêu khích trọng tài
Sau hành vi trượt cỏ ăn mừng quá khích trước mặt trọng tài chính Đỗ Anh Đức, thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ đã phải nhận án phạt nội bộ của CLB Cần Thơ.
Trọng tài bị vạ lây sau pha khiêu khích của thủ môn Cần ThơTrọng tài bị vạ lây sau pha khiêu khích của thủ môn Cần Thơ
Trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Cần Thơ và CAND có thể phải nhận án phạt treo còi, sau tình huống ăn mừng quá khích của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ ở...
Ban trọng tài lên tiếng về hành động nông nổi của thủ môn Cần ThơBan trọng tài lên tiếng về hành động nông nổi của thủ môn Cần Thơ
Một thành viên Ban trọng tài VFF cho biết sắp tới chắc chắn sẽ có án phạt dành cho thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của Cần Thơ.
Thủ môn Cần Thơ: Tôi đã sai thật rồiThủ môn Cần Thơ: Tôi đã sai thật rồi
Thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của Cần Thơ tỏ ra hối hận sau hành động khiêu khích trọng tài ở trận đấu với Công An Nhân Dân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X