Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF treo giày vĩnh viễn cầu thủ đuổi đánh trọng tài

Thứ Ba 31/07/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật VFF mới đây đã đưa ra án phạt rất nặng cho cầu thủ Trần Quốc Tuấn, người có hành động đuổi đánh trọng tài ở trận play-off giành vé thăng hạng Nhất mùa tới.

VFF treo giày vĩnh viễn cầu thủ đuổi đánh trọng tài

VFF treo giày vĩnh viễn cầu thủ đuổi đánh trọng tài hình ảnh
Cầu thủ Trần Quốc Tuấn bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì đuổi đánh trọng tài

Trong trận đấu ‘chung kết’ tranh suất thăng hạng Nhất mùa giải năm nay diễn ra hôm 18/7 vừa qua, đã xảy ra vụ ẩu đả sau khi đội chủ nhà CLB Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) để thua trước Phố Hiến FC.

Cho rằng trọng tài thiên vị đối thủ, cầu thủ sinh năm 1986 Trần Quốc Tuấn của BRVT đã có hành vi tấn công trọng tài Nguyễn Anh Vũ tạo nên một khung cảnh hỗn loạn sau trận đấu. Rất may lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời để ngăn chặn những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

Và sau khi xem xét báo cáo trận đấu, Ban kỷ luật VFF cuối cùng đã đưa ra án phạt treo giò vĩnh viễn Trần Quốc Tuấn vì hành vi xâm phạm “đặc biệt nghiêm trọng” thân thể các trọng tài. Kèm theo đó cầu thủ này cũng phải nộp phạt số tiền 25 triệu đồng.

Ở tuổi 32 cùng sai phạm nghiêm trọng không thể bào chữa, việc Quốc Tuấn bị cấm thi đấu vĩnh viễn là điều dễ hiểu. Ngoài Quốc Tuấn, hai cầu thủ khác của CLB Bà Rịa Vũng Tàu cũng “lĩnh đạn” khá nặng gồm Phan Công Quỳnh Anh và Đinh Tiến Phong.

Hai cầu thủ này cùng bị cấm thi đấu 18 tháng, đóng phạt 17,5 triệu đồng. Cùng án phạt này còn có trợ lý Huỳnh Quốc Long, người có hành vi xâm phạm thân thể Quốc Tuấn. Tất cả các cầu thủ cùng trợ lý trọng tài trong các bản án nêu trên đều có thể gửi khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF. Tuy nhiên khả năng họ được giảm án là rất thấp.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X