Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

VFF trao 1,8 tỷ đồng tiền bán vé xem ĐT Việt Nam làm từ thiện

Thứ Năm 07/01/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa thông báo sẽ trao tặng số tiền có được từ việc bán vé ở hai trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vừa qua cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để làm từ thiện.

Được biết, qua hai trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam cuối năm ngoái, LĐBĐ Việt Nam đã thu về số tiền sau khi trừ đi chi phí tổ chức là hơn 1,8 tỷ đồng từ việc bán vé.

VFF trao 1,8 tỷ đồng tiền bán vé xem ĐT Việt Nam làm từ thiện hình ảnh
1,8 tỷ đồng tiền bán vé xem ĐT Việt Nam đấu U22 Việt Nam sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện

Số tiền này sẽ được VFF chuyển cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trước trận Siêu Cup giữa Viettel và Hà Nội để ủng hộ bà con miền Trung vừa phải hứng chịu những thiệt hại nặng nề vì cơn lũ lịch sử vừa qua.

Trước đó, đứng trước yêu cầu của HLV Park Hang Seo về việc sắp xếp các trận đấu giao hữu cho ĐT Việt Nam, VFF đã tổ chức hai trận đấu thử sức giữa ĐT Việt Nam với các cầu thủ trẻ U22.

Hai trận đấu này đã được tổ chức vào các ngày 23/12 (tại SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh) và 27/12 (tại Việt Trì, Phú Thọ) và thu hút đông đảo người dân địa phương.

Các trận đấu này không chỉ giúp các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm hay giúp HLV Park Hang Seo nhìn ra điểm mạnh, yếu của các học trò mà nó còn giúp Ban tổ chức thu về một khoản tiền để làm công tác từ thiện, vì đồng bào ở những vùng khó khăn, cần được trợ giúp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X