Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF tính mời người cũ làm trợ lý của HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 03/03/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những tin tức mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tiến hành đàm phán với ông Lê Huy Khoa để mời vị này quay lại ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á sắp tới.

VFF tính mời lại ông Lê Huy Khoa làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã không còn làm việc với VFF và HLV Park Hang Seo sau một số rắc rối phát sinh sau ASIAD 2018. Kể từ đó, VFF đã cố gắng tìm kiếm một vị trợ lý ngôn ngữ giỏi cả 3 ngôn ngữ Anh, Việt, Hàn lại am hiểu về kiến thức bóng đá cho thầy Park nhưng những gương mặt mới đều không gắn bó được lâu.

VFF tính mời lại ông Lê Huy Khoa làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
VFF tính mời lại ông Lê Huy Khoa làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo

Và khi mà vòng loại U23 châu Á 2020 đang đến rất gần, điều này buộc VFF phải nghĩ tới phương án cuối cùng là mời lại ông Lê Huy Khoa cho HLV Park Hang Seo.

Ông Khoa được đánh giá là có vốn ngôn ngữ rất tốt, đồng thời cũng là người nhanh nhẹn, am tường các thuật ngữ chuyên môn về bóng đá và đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với thầy Park. Vì thế đây là cái tên khả dĩ nhất với VFF lúc này.

Khi biết tin mình được VFF lựa chọn, ông Khoa cũng cho biết sẵn sàng cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Vị này khẳng định: “Về cá nhân tôi, tôi luôn sẵn sàng cộng tác với VFF và thầy trò ông Park. Nếu VFF đề nghị, tôi không có lý do gì nói lời từ chối vì tôi muốn cống hiến một phần công sức của mình cho bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, tôi cũng vẫn rất bận nhưng sẽ cố gắng thu xếp thời gian. Tuy nhiên, tôi cũng chỉ làm bán thời gian được thôi. Nếu VFF cần gấp một trợ lý ngôn ngữ, tôi sẽ không nề hà”.

Bên cạnh việc tìm kiếm trợ lý ngôn ngữ mới, điều khiến VFF đau đầu vào lúc này là họ sẽ phải lựa chọn ra một trợ lý HLV thể lực mới cho U23 Việt Nam, sau khi chuyên gia thể lực người Brazil Williander Fonseca vừa chấm dứt hợp đồng với VFF để theo học khóa đào tạo HLV bằng A.

Lê Thụy Hải: “VFF nên cho trợ lý Lê Huy Khoa nghỉ việc”
Những lùm xùm xung quanh trợ lý Lê Huy Khoa bị sa thải đang được nhắc tới rất nhiều thời gian này. Mới đây, đến lượt chuyên gia Lê Thụy Hải vào cuộc.
Phiên dịch Lê Huy Khoa nói gì về việc thôi làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, phiên dịch viên Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ của mình xung quanh việc nghỉ làm trợ lý cho ông Park.
Trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ xúc động sau khi Việt Nam vào bán kết
Sau khi Olympic Việt Nam tiến vào bán kết, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chia sẻ sau chiến thắng Syria bằng một bài viết dài trên mạng xã hội. Bongda24h xin được...
Trợ lý HLV Park Hang Seo viết thư cảm động sau chiến tích của U23 Việt Nam
Sau chiến tích vào chơi trận chung kết của U23 Việt Nam, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo, Lê Huy Khoa đã chia sẻ một bức tâm thư về chiến tích của U23...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X