Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF tìm được phiên dịch mới cho HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 10/10/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Việt Nam VFF đã thông báo lựa chọn được trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang Seo.

VFF tìm được phiên dịch mới cho HLV Park Hang Seo

Sau những lùm xùm liên quan tới trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, VFF đã tìm kiếm một phiên dịch mới cho HLV Park Hang Seo. Người mới thay thế ông Lê Huy Khoa bắt đầu làm việc từ ngày 11/10 và sẽ đồng hành cùng tuyển Việt Nam tới hết VCK Asian Cup 2019.

VFF tìm được phiên dịch mới cho HLV Park Hang Seo  hình ảnh
VFF đã tìm được trợ lý mới cho HLV Park Hang Seo thay ông Lê Huy Khoa

Điều này đã được Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh xác nhận: “Chúng tôi đã tìm được trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang Seo. Trợ lý mới sẽ đồng hành cùng đội tuyển tới hết chiến dịch AFF Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019”.

Ông Hoài Anh cũng cho biết trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang-seo từng có khoảng thời gian 8 năm sống tại Hàn Quốc. Ông này có trình độ thạc sĩ và từng là trưởng bộ phận pháp chế của một công ty lớn. Căn cứ vào kết quả công việc, VFF sẽ đưa ra các quyết định kế tiếp cho công việc của người này.

Trước đó trợ lý Lê Huy Khoa bị 'trảm' sau nhiều lần tiết lộ các thông tin nội bộ của đội tuyển qua những cuốn sách và các buổi giao lưu. ASIAD 18 vừa qua chính là giải đấu cuối cùng của cựu trợ lý này với các đội tuyển Việt Nam.

Liên quan tới ĐT Việt Nam, các cầu thủ sẽ lên tuyển tập trung từ ngày mai. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo chưa thể có đủ quân số trong những ngày luyện tập sắp tới khi các cầu thủ của 3 CLB Hà Nội, Bình Dương và Thanh Hóa vẫn đang chuẩn bị thi đấu ở cúp QG 2018.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Những sự vắng mặt đáng tiếc của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Và như thường lệ, giới truyền thông lại nhắc tới những trường hợp...
Chuyên gia Việt chỉ ra những gương mặt có thể thay thế Văn Thanh ở ĐT Việt Nam
Trước việc hậu vệ Vũ Văn Thanh dính chấn thương nặng không thể thi đấu ở AFF Cup 2018, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ về chuyện này.
CHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 được công bố
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 với khá nhiều sự vắng mặt đáng tiếc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X