Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

VFF tiến hành đàm phán với HLV Gong Oh Kyun

Thứ Ba 18/10/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, một vị lãnh đạo VFF cho biết phía Liên đoàn đang đàm phán để có thể ký hợp đồng lâu dài với HLV đội U23, Gong Oh Kyun. 

Như đã biết, VFF vừa qua đã ký hợp đồng một năm với HLV Gong Oh Kyun để nhà cầm quân này dẫn dắt đội U23 thay thế HLV Park Hang Seo sau SEA Games 31. 

Ông Gong sinh năm 1974, từng là trợ lý của HLV Shin Tae Yong ở ĐT Indonesia và được giao nhiệm vụ phụ trách huấn luyện đội U20 nước này.

HLV Gong Oh Kyun lam gi
VFF muốn gia hạn hợp đồng dẫn dắt độI U23 với HLV Gong Oh Kyun

Trong suốt sự nghiệp huấn luyện kéo dài hơn 10 năm, HLV Gong từng làm HLV trưởng của U18 Hàn Quốc, làm trợ lý tại các đội U17, U20, U23 của xứ kim chi.

Và với những ấn tượng để lại ở giải U23 châu Á 2022 cùng U23 Việt Nam, HLV Gong Oh Kyun đang nhận được sự tín nhiệm rất cao từ ban lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam. Và theo thông tin mới nhất, VFF đang xúc tiến việc gia hạn với ông Gong. 

Một vị lãnh đạo VFF chia sẻ với báo Thanh Niên: "Hiện tại, chúng tôi đang thương thảo với ông Gong Oh-kyun và hy vọng sẽ có có được kết quả tốt đẹp. Còn việc HLV Park Hang Seo chấm dứt hợp đồng với VFF sau ngày 31/1/2022, VFF sẽ tìm HLV khác thay thế chứ không phải ông Gong Oh Kyun".

Như vậy có thể khẳng định cái tên đầu tiên nằm trong danh sách những ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam là ông Gong Oh Kyun đã bị loại. 

Hiện đang có một số HLV ngoại được nhắc đến nhiều nhất cho vị trí thuyền trưởng ĐT Việt Nam là HLV Shin Tae Yong, Kiatisak Senamuang hay cựu HLV trưởng CLB TP.HCM ông Chung Hae Seong.

Truyền thông Hàn Quốc bất ngờ trước tin HLV Park rời tuyển Việt NamTruyền thông Hàn Quốc bất ngờ trước tin HLV Park rời tuyển Việt Nam
Theo đó các tờ báo tại xứ sở Kim chi đều không khỏi ngỡ ngàng về việc HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. 
HLV Park nói với báo chí Hàn Quốc: Tôi không hề hối tiếc...HLV Park nói với báo chí Hàn Quốc: Tôi không hề hối tiếc...
Nhà cầm quân Hàn Quốc thừa nhận đã trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và không hề nuối tiếc về quãng thời gian đồng hành cùng với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X