Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF thưởng tiền tỷ cho ĐT futsal Việt Nam với chiến tích lịch sử

Thứ Năm 18/02/2016 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội tuyển futsal Việt Nam đã tiếp tục được VFF thưởng nóng với chiến tích lịch sử, đánh bại Nhật Bản để lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết Futsal World Cup. Lần này số tiền thưởng đã lên tới 10 chữ số.

VFF thuong nong tien ty cho DT futsal Viet Nam hinh anh
ĐT futsal Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng


Cách đây 2 ngày, với chiến tích vượt qua vòng bảng sau 2 chiến thắng và 1 trận thua, thầy trò HLV Bruno Formoso đã được dư luận trong nước khen ngợi và tung hô. Rất nhanh nhạy, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng nóng toàn đội 200 triệu đồng. Đây là số tiền không nhỏ, nhằm múc đích động viên tinh thần của các cầu thủ trước trận đấu quan trọng với Nhật Bản ở vòng tứ kết, mà đội thắng chắc chắn sẽ giành vé đến Colombia dự chung kết vào tháng 9 tới.

Không rõ số tiền ấy có thực sự mang lại hiệu quả hay không khi mà futsal Việt Nam bất ngờ chơi lên đồng để xuất sắc cầm hoà Nhật Bản 3-3 sau hai hiệp chính, và 1-1 ở hai hiệp phụ, để bước vào loạt sút penalty cân não. Tại đây, bằng sự lạnh lùng và một chút may mắn, Bảo Quân và các đồng đội đã xuất sắc đánh bại đội bóng mạnh thứ hai châu Á và cũng là nhà đương kim vô địch vòng chung kết châu Á. Cách đây 2 năm, người Nhật đã giành thắng lợi trước Iran cũng trên loạt penalty cân não, giờ thì tình hình đã quay ngoắt 180 độ.

Futsal Việt Nam dùng chiến thuật Táo quân để thắng ông lớn Nhật
Trưởng đoàn futsal Việt Nam đã tiết lộ “bí kíp” vượt qua Nhật Bản giành vé World Cup.

Đón bắt tình hình rất nhanh, VFF lại tiếp tục không ngần ngại “xuất quỹ” để thưởng nóng cho đội tuyển futsal Việt Nam số tiền lên tới 1 tỷ đồng, cho thành tích lọt vào bán kết, qua đó trở thành một trong năm đội bóng châu Á tham dự Futsal World Cup. Thầy trò HLV Formoso sẽ tiếp tục đối mặt với Iran ở bán kết và với tinh thần đang lên cao, chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra. Con số 1 tỷ đồng thực sự là khoản tiền khổng lồ với mức lương mà Bảo Quân, Văn Vũ và các đồng đội đang được nhận, nhưng nếu so với đội tuyển bóng đá nam 11 người thì vẫn chưa thấm vào đâu.

Về phía bại tướng của Việt Nam, đội tuyển futsal Nhật Bản vừa tiếp tục phải chịu thêm bất bại nữa trước Kyrgyzstan, qua đó tan tành tham vọng dự Futsal World Cup. Trong khi đó, Australia đã vượt qua Iraq để chuẩn bị đại chiến với Kyrgyzstan, chọn ra đội bóng thứ 5 của AFC giành vé đến Colombia.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X