Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF thưởng nóng cho U22 Việt Nam sau trận thắng đậm Đông Timor

Thứ Ba 19/02/2019 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam vừa quyết định thưởng nóng cho ĐT U22 Việt Nam sau trận thắng đậm Đông Timor tối 19/2.

ĐT U22 Việt Nam bước vào trận đấu gặp U22 Đông Timor tối 19/2 với sự thay đổi lớn trong đội hình xuất phát so với trận gặp Philippines trước đó khi một loạt cầu thủ chủ chốt ở đội 1 là Việt Anh, Tùng Quốc, Xuân Tú, Hữu Thắng, Đức Nam và Bảo Toàn được nghỉ ngơi nhằm dưỡng sức cho trận gặp U22 Thái Lan sau hai ngày nữa.

VFF thưởng nóng cho U22 Việt Nam sau trận thắng đậm Đông Timor hình ảnh
VFF thưởng nóng cho U22 Việt Nam sau trận thắng đậm Đông Timor

Thay thế họ là các cầu thủ Văn Hạnh, Thiện Đức, Tiến Dụng, Minh Bình, Hoàng Nam, Danh Trung. Chính sự thay đổi này khiến U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương trong hiệp 1.

Lối chơi áp sát và tranh chấp quyết liệt từ phía U22 Đông Timor là một trong những lý do khiến các pha lên bóng của Việt Nam không tạo nên nhiều sự nguy hiểm. Ngược lại tới phút 23, U22 Việt Nam suýt nữa đã phải trả giá sau đường chuyền bất cẩn của Bùi Tiến Dụng.

Thi đấu bế tắc song đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số cuối hiệp 1. Tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự bên phía U22 Đông Timor, cầu thủ trẻ Danh Trung đã dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam.

1-0 cũng là tỷ số trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Sang hiệp 2, với sự xuống sức của các cầu thủ Đông Timor, U22 Việt Nam đẩy cao đội hình tấn công và ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Danh Trung, Thanh Hậu và Xuân Tú, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 4-0 chung cuộc. Kết quả này giúp chúng ta chính thức đi tiếp ở bảng A. 

Với thắng lợi ấn tượng này, ĐT U22 Việt Nam đã được LĐBĐ Việt Nam thưởng nóng 200 triệu đồng. Đây sẽ là nguồn động viên khích lệ tinh thần có giá trị cho các cầu thủ trẻ trước khi họ bước vào trận đấu phân định ngôi đầu bảng A gặp U22 Thái Lan vào ngày 21/2 tới.

Highlight: U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X