Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF thưởng nóng cho Hà Nội và Bình Dương sau thành tích thi đấu ấn tượng tại AFC Cup

Thứ Tư 15/05/2019 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những gì mà Hà Nội và Bình Dương đã thể hiện, LĐBĐ Việt Nam VFF đã gởi lời chúc mừng hai đội và công bố mức thưởng để động viên hai đội.

VFF thưởng nóng cho Hà Nội và Bình Dương vì thành tích ở AFC Cup

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ nước nhà mới được chứng kiến hai đội bóng Việt Nam cùng vượt qua vòng bảng ở AFC Cup, giải đấu cấp châu lục dành cho các CLB.

CLB Hà Nội với chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Tampines Rovers đã dẫn đầu bảng F và sở hữu 1 trong 4 tấm vé vào bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

VFF thưởng nóng cho Hà Nội và Bình Dương vì thành tích ở AFC Cup hình ảnh
CLB Hà Nội và Bình Dương được thưởng lớn sau thành tích ở AFC Cup 2019

Trong khi đó Bình Dương nhờ thắng lợi nghẹt thở 1-0 trước chủ nhà Ceres Negros cũng đã lách qua khe cửa hẹp để có vé đi tiếp với tư cách đội bóng nhì bảng có thành tích ấn tượng nhất.

Với những gì mà Hà Nội và Bình Dương đã thể hiện, nhân dịp này, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gởi lời chúc mừng hai đội và công bố mức thưởng để động viên. Cụ thể mỗi đội được thưởng 200 triệu đồng từ thành tích vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019.

Điều đáng khen ngợi là cả CLB Hà Nội lẫn Becamex Bình Dương đều đang có những khó khăn tại V-League 2019 khi Hà Nội vừa thua Thanh Hóa, còn Bexamex Bình Dương cũng chưa thể an tâm về mặt điểm số. Nhưng cả 2 đã dốc sức để giành những chiến thắng quan trọng trên đấu trường khu vực.

Hà Nội vs Bình Dương sẽ tạo ra trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực toàn Việt Nam?
Chiến thắng 2-0 trước Tampines không chỉ mang về tấm vé đi tiếp ở AFC Cup 2019 cho Hà Nội mà góp phần giúp B.Bình Dương giành quyền vào bán kết khu vực Đông...
Hé lộ nguyên nhân Hà Nội FC bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thắng Tampines Rovers
Đánh bại Tampines Rovers để vào bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét nguyên nhân dẫn đến việc hàng công của Hà Nội FC bỏ lỡ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X