Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF thông báo tuyển trợ lý mới cho thầy Park

Thứ Tư 13/02/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam VFF vừa đăng thông báo tuyển trợ lý ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc cho HLV Park Hang Seo, thay thế vị trợ lý đương nhiệm là ông Phan Duy Tuấn.

VFF thông báo tuyển trợ lý mới cho HLV Park Hang Seo

Để giúp HLV Park Hang Seo thực hiện tốt nhiệm vụ, ngay khi ký hợp đồng với nhà cầm quân Hàn Quốc, LĐBĐ Việt Nam đã tìm trợ lý ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc cho thầy Park.

Người đầu tiên được lựa chọn là ông Lê Huy Khoa. Đây có thể nói là vị trợ lý đã làm rất tốt nhiệm vụ truyền đạt không chỉ tư duy chiến thuật mà còn truyền lửa từ thầy Park tới các cầu thủ.

VFF thông báo tuyển trợ lý mới cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
VFF tuyển trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên sau vụ lùm xùm với VFF, ông Khoa đã nghỉ việc. Người lên thay là ông Phan Duy Tuấn cũng chỉ làm việc này trong 3 tháng cho tới khi chiến dịch Asian Cup 2019 kết thúc.

Do đó, VFF buộc phải tìm người mới làm trợ lý cho thầy Park. Tiêu chuẩn mà phía Liên đoàn đề ra là ứng viên dự tuyển phải là nam giới có tuổi đời dưới 50. Ngoài ra người này còn phải thành thạo tiếng Hàn Quốc (ưu tiên người biết thêm tiếng Anh), có khả năng sử dụng và thể hiện các thuật ngữ liên quan tới bóng đá bằng tiếng Hàn Quốc (việc này sẽ do HLV  Park Hang Seo trực tiếp phỏng vấn).

Chưa hết, vị trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo phải có khả năng làm việc với cường độ cao, chịu áp lực tốt; có khả năng diễn đạt lưu loát, giọng nói to và rõ ràng.

Tuyên chuẩn cuối cùng mà VFF yêu cầu là trợ lý ngôn ngữ phải làm việc toàn thời gian tại VFF, tham gia các hoạt động của đội bóng (khi được yêu cầu), đi công tác dài ngày trong nước và nước ngoài (theo lịch cụ thể). Người tham gia ứng tuyển có thể gửi hồ sơ đến trụ sở VFF tại Hà Nội trước ngày 22/2.

Sau một năm 2018 đầy ắp sự kiện, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng có những giải đấu lớn trong năm 2019. Đó là vòng loại U23 châu Á 2020 và vòng loại World Cup 2022.

Ngoài ra, trong năm 2019 HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội tuyển U22 tham dự SEA Games 30 và chinh phục tấm HCV mà bóng đá Việt Nam vẫn đang thiếu.

Video: Những cung bậc cảm xúc của HLV Park Hang Seo ở chung kết AFF Cup 2018

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X