Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF thông báo tin mới nhất về kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 05/08/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã có thông báo mới nhất về kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

 

Hợp đồng của nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo với VFF sẽ đáo hạn vào tháng 1/2020. Tuy nhiên ở thời điểm này, hai bên vẫn chưa thể ngồi lại với nhau để đi đến một giao kèo mới.

HLV Park Hang Seo noi not la o co, theo mot so nguon tin la do chien luoc gia nguoi Han Quoc bi di ung.
VFF đang chờ thời gian thích hợp để chốt hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo.

Thời gian qua, VFF đã có cuộc đàm phán với người đại diện của thầy Park nhưng hai bên vẫn chưa đi đến tiếng nói chung. Và trong một chia sẻ sáng 5/8, TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết đang chờ thời gian thích hợp để chốt hợp đồng mới với ông thầy Hàn Quốc. 

“Chúng tôi sẽ trao đổi với HLV Park Hang Seo để lên kế hoạch chuẩn bị cho lần đàm phán sắp tới. Hiện tại đội tuyển U22 Việt Nam đang trong kế hoạch tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30 nên công việc của ông Park Hang Seo cũng rất bận rộn”, ông Hoài Anh tâm sự.

Thành công cùng các ĐTQG đã đưa HLV Park Hang Seo trở thành HLV nước ngoài quyền lực nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Chính vì thế cả VFF lẫn NHM đều đang rất hy vọng nhà cầm quân sinh năm 1959 sẽ sớm đặt bút ký hợp đồng mới. 

Theo tìm hiểu, VFF mong muốn có thể ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với HLV Park Hang Seo. Trong 3 năm đó, ông Park sẽ nhận chỉ tiêu đưa đội tuyển Việt Nam vào VCK Asian Cup 2023, tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam phải vào chung kết các kỳ AFF Cup 2022, SEA Games 2021.

HLV Park thành công tại Việt Nam nhờ gặp thời
Trong một chia sẻ mới đây, HLV trưởng CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung đã có những chia sẻ về thành công của người đồng nghiệp Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.
HLV Nishino gặp khó khăn lớn tại ĐT Thái Lan
Đã hơn nửa tháng kể từ ngày nhậm chức HLV trưởng tại ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino vẫn đang gặp thách thức lớn trong việc tìm ra những người trợ lý giống như...
Vòng loại World Cup 2022: HLV Park Hang Seo cử người đi thị sát sân của Thái Lan
Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức khó khăn với ĐT Thái Lan vào tối ngày 5/9 tới, HLV Park Hang Seo đã đề nghị VFF cử người đi tiền trạm, thị sát sân vận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Con số 20 của HLV Troussier và nụ cười của Bùi Hoàng Việt Anh

Con số 20 của HLV Troussier và nụ cười của Bùi Hoàng Việt Anh

Con số 20 của HLV Troussier và nụ cười của Bùi Hoàng Việt Anh

Số 20 là nỗi ám ảnh của HLV Philippe Troussier trong quãng thời gian ông dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, ông tự nghĩ ra con số ấy với ý nói chỉ có 20% NHM ủng hộ mình, nhưng đằng sau 20%, vẫn còn những con số 20 khác mà chính vị chiến lược gia người Pháp không thể kiểm soát. 

Xem thêm
top-arrow
X