Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF thông báo phát hành vé trận Việt Nam – Campuchia qua mạng

Thứ Tư 21/11/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa thông báo bán vé xem trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia tại vòng bảng AFF Cup 2018 vào ngày 24/11 tới.

VFF thông báo phát hành vé qua mạng trận Việt Nam – Campuchia

Sau những bất cập từ cách bán vé xem bóng đá truyền thống, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định dừng hình thức bán vé qua đường công văn và bán trực tiếp tại quầy và chỉ tiến hành bán vé qua mạng.

VFF thông báo phát hành vé qua mạng trận Việt Nam – Campuchia hình ảnh
Vé trận Việt Nam vs Campuchia sẽ được bán qua mạng tới người hâm mộ.

Như vậy, trừ đi lượng vé mời và vé đã bán trực tiếp hôm 11-11 ở Mỹ Đình, Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn khoảng 13 nghìn vé sẽ bán theo hình thức đặt vé online trong những ngày tới.

Về phương thức trao nhận vé khi mua online, VFF cam kết sẽ chuyển những tấm vé đến tận tay người hâm mộ qua đường bưu điện hoặc đến lấy vé tại trụ sở VFF trong 2 ngày trước khi diễn ra trận đấu.

Giải thích về việc chỉ phát hành số lượng vé bằng hai phần ba so với sức chứa tối đa của sân Hàng Đẫy, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Đây là việc làm cần thiết để đảm bảo an toàn, an ninh tại sân Hàng Đẫy, tránh trường hợp có quá đông cổ động viên và có thể xuất hiện những hành động tiêu cực.

Phương án an ninh ở trận đấu với Campuchia được cơ quan công an phụ trách và chịu trách nhiệm. Chúng tôi không thể tiết lộ, nhưng chúng tôi khẳng định rằng các khán giả sẽ phải đi qua khu vực cổng từ và máy soi để đảm bảo không mang theo những vật nguy hiểm và gây hại cho người khác.

Bên cạnh đó, công tác tổ chức phân luồng cũng cần sắp xếp lại để khán giả có thể tìm được chỗ ngồi nhanh hơn, tránh gây áp lực không cần thiết lên một khu vực nhất định", ông Lê Hoài Anh cho biết thêm.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra vào tối ngày 24/11 tới. Nếu đánh bại đối thủ Campuchia với tỷ số đậm, ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn nắm ngôi nhất bảng để vào bán kết.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Fox Sports hoài nghi về cách sử dụng Quang Hải của HLV Park Hang Seo
Chứng kiến trận hòa không bàn thắng của ĐT Việt Nam trên sân Myanmar, tờ Foxsport Asia đã đưa ra câu hỏi về việc HLV Park Hang Seo có đang sử dụng Quang Hải...
Văn Quyết bị chê sau trận hòa tiếc nuối của ĐT Việt Nam tại Myanmar
Chứng kiến trận hòa của Việt Nam trước Myanmar, cựu danh thủ Lê Thế Thọ đã có những nhận xét về đội trưởng ĐTVN, Nguyễn Văn Quyết.
Cầu thủ Myanmar nói gì sau trận hòa quý giá trước ĐT Việt Nam?
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Hlaing Bo Bo của ĐT Myanmar đã có những phát biểu sau trận hòa giữa Myanmar vs Việt Nam vào tối ngày hôm qua (20/11).
Báo chí châu Á nói gì về trận hòa tiếc nuối của Việt Nam trước Myanmar?
Báo đài châu Á đã có những bình luận của mình xung quanh trận đấu vừa kết thúc với kết quả hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Myanmar.
Quang Hải đặt quyết tâm chiến thắng sau trận hòa Myanmar
Không thể cùng các đồng đội có trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tại Myanmar, tiền vệ Quang Hải cho biết sẽ cố gắng chơi tốt để cùng ĐT Việt Nam giành...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X