Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF thông báo hết vé trận Việt Nam - Philippines tới NHM

Thứ Năm 29/11/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên kênh VTV1, ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định VFF đã bán hết vé tới NHM.

VFF thông báo hết vé trận Việt Nam - Philippines tới NHM

Chia sẻ trong chương trình Chào buổi sáng ngày 29/11, ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định VFF đã bán hết vé tới NHM qua kênh bán vé online.

Vị này cũng khẳng định việc bán hết vé ngay trong sáng qua 28/11 là không đúng: "Đến 22h00 ngày 28/11 vẫn còn vé và chúng tôi vẫn tiếp tục bán. Hiện nay đã hết vé rồi. 

Trong thông báo BTC có nói bán đến 12h00 trưa hôm nay (29/11) hoặc khi hết vé, phụ thuộc vào điều kiện nào đến trước. Như vậy, điều kiện hết vé đã đến trước".

VFF thông báo hết vé trận Việt Nam - Philippines tới NHM hình ảnh
Ông Lê Hoài Anh xác nhận vé được được bán hết tới NHM

Lý giải việc nhiều người đã đăng ký đặt mua vé ngay khi VFF mở bán nhưng vẫn không thành công, ông Hoài Anh cho rằng việc có quá nhiều người mua cùng lúc khiến nghẽn mạng và không phải ai cũng may mắn mua được vé như mong muốn.

Vị này còn đưa ra dẫn chứng tính đến 15h30 ngày 28/11, website www.vebongdaonline.vn đã có 250 nghìn lượt người vào để tiến hành giao dịch và có tổng 1,7 triệu lượt truy cập. Trong khi VFF chỉ bán ra 20 nghìn vé nên chỉ có thể đáp ứng đơn đặt hàng của khoảng 5000 người (mỗi người được mua tối đa 4 vé).

Vì vậy ông Lê Hoài Anh mong NHM thông cảm với VFF. Vị này cũng khẳng định số lượng vé còn lại cũng được phân phối cho các nguồn sau: 4.000 vé mời, 3.200 vé dành cho CĐV đội khách, vé bán cho hội CĐV bóng đá Việt Nam... Số lượng vé còn lại được bán cho các nhà tài trợ của các ĐTQG và giải đấu.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Báo châu Á ấn tượng với nhu cầu mua vé AFF Cup của CĐV Việt Nam
Tờ Fox Sport phiên bản châu Á cho rằng VFF đã gặp thách thức trước nhu cầu mua vé rất lớn của NHM bóng đá Việt Nam.
Vừa mở, hệ thống bán vé online trận Việt Nam vs Philippines chính thức tê liệt
Đúng 10h sáng, hệ thống của VFF bắt đầu mở bán vé trận Việt Nam - Philippines, nhưng các trang đã ngay lập tức ở tình trạng quá tải.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X