Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF thờ ơ chuyện gia hạn, HLV Park Hang Seo có thể tới Trung Quốc làm việc

Thứ Sáu 21/12/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thành công vang dội trong thời gian qua cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo rất có thể sẽ đến Trung Quốc làm việc sau khi hết hạn hợp đồng với VFF.

 

HLV Park Hang Seo có thể tới Trung Quốc làm việc

Sau một năm đầy thành công khi dẫn dắt đội U23 và ĐT Việt Nam, danh tiếng HLV Park Hang Seo đang nổi như cồn tại Hàn Quốc. Đi kèm với đó là những sự quan tâm của các đội bóng tại nước này dành cho ông Park.

VFF thờ ơ, HLV Park Hang Seo có thể tới Trung Quốc làm việc hình ảnh
HLV Park Hang Seo đang được nhiều đội bóng để ý sau những thành công khi dẫn dắt tuyển Việt Nam

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ rằng có không ít đội bóng tại quê nhà Hàn Quốc muốn có sự phục vụ của HLV Park Hang Seo. Không những vậy, theo tiết lộ từ tờ Titan Sports, các CLB Trung Quốc cũng đang để ý tới những nhà cầm quân người Hàn và sẵn sàng trả lương cao để chiêu mộ họ.

Tờ báo này dẫn chứng việc HLV người Hàn Quốc là ông Choi Kang-hee bất ngờ chia tay CLB Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) để đến đội bóng Tianjin Quanjian (Trung Quốc) với mức lương “khủng” 7,5 triệu USD/năm cho bản hợp đồng có thời hạn 3 năm là ví dụ điển hình cho những thương vụ hợp tác giữa những nhà cầm quân Hàn Quốc với các CLB giàu có tại quốc gia đông dân nhất hành tinh. 

Với việc một năm chỉ nhận chưa đầy 300 nghìn USD, mức lương của thầy Park tại Việt Nam chẳng thấm vào đâu so với mức lương các HLV đanh được hưởng ở Hàn Quốc hay Trung Quốc. Do đó nếu nhận được lời đề nghị có giá, khả năng HLV Park Hang Seo rời Việt Nam sau năm 2019 là rất cao.

Trả lời phỏng vấn riêng kênh truyền hình SPO TV News (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo thổ lộ: “Sau những thành công cùng tuyển Việt Nam, tôi tin là mình có đủ khả năng để dẫn dắt các đội bóng lớn. Nhưng lúc này tôi vẫn còn nguyên khát vọng cùng bóng đá Việt Nam chinh phục tiếp các thử thách lớn hơn phía trước như Asian Cup đầu năm 2019 và tôn trọng hợp đồng với VFF”. 

Điều này cho thấy thầy Park đã sẵn sàng đón nhận những thử thách mới cùng những lời đề nghị hấp dẫn, mà các đội bóng nước ngoài chào mời trong thời gian tới.

BXH FIFA tháng 12: Tuyển Việt Nam giữ vững “phong độ”
Với việc duy trì mạch trận bất bại ấn tượng ở AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam tiếp tục có mặt trong tốp 100 trên BXH FIFA thế giới.
Tân binh ĐT Việt Nam tiết lộ về chấn thương khi hội quân chuẩn bị Asian Cup 2019
Trong lần đầu tiên lên tuyển, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức ngoài cảm giác háo hức còn chia sẻ về chấn thương gặp phải ngay trước khi hội quân.
ĐT Việt Nam hội quân trở lại chuẩn bị cho Asian Cup 2019
Bongda24h.vn sẽ trực tiếp thông tin về ĐT Việt Nam bắt đầu hội quân chuẩn bị cho Asian Cup 2019 sau khi vừa vô địch AFF Cup 2018 trong ngày 20/12.
Lộ diện danh sách số phòng của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung Asian Cup 2019
Bản danh sách số phòng của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung Asian Cup 2019 được lộ diện khi HLV Park Hang Seo vẫn ở cùng cả đội dù đã có căn hộ riêng do VFF bố...
Video giới thiệu 24 đội tuyển tham dự VCK Asian Cup 2019
Mới đây, BTC Asian Cup 2019 đã tung ra video giới thiệu 24 đội bóng sẽ góp mặt trong Asian Cup 2019 lần này. Dù không được HLV Park Hang-seo triệu tập trong...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X