Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF suýt phải đóng phạt gần 200 triệu đồng vì lỗi áo đấu

Thứ Sáu 30/11/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hành động tưởng chừng nhỏ của Văn Quyết suýt nữa đã khiến LĐBĐ Việt Nam phải đóng phạt 8000 USD.

VFF suýt phải đóng phạt gần 200 triệu đồng vì lỗi áo đấu

Theo nguồn tin của Zing.vn, thủ quân ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết suýt chút nữa đã khiến VFF nhận án phạt 8.000 USD. Lý do là bởi Văn Quyết đã mặc nhầm một chiếc áo có thương hiệu quảng cáo của đội tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 29/11.

VFF suýt phải đóng phạt 200 triệu đồng vì lỗi áo đấu hình ảnh
Đội trưởng Văn Quyết suýt nữa khiến VFF dính án phạt của ban tổ chức giải. Ảnh: Như Đạt

Rất may là khi đó buổi tập chưa diễn ra và cũng không có cán bộ giám sát nào của ban tổ chức giải đi cùng. Và ban huấn luyện đội tuyển đã phát hiện kịp thời, đồng thời "chữa cháy" bằng cách dán băng keo màu đỏ che phần trước ngực và tay áo của Văn Quyết lại, che đi lô-gô nhà quảng cáo.

Sau khi khắc phục sự cố này và trở về khách sạn, ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam cũng đã nhắc nhở lại các cầu thủ tập trung và cẩn thận hơn để tránh bị BTC phạt bởi những lỗi không đáng có như vậy.

Việc Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á AFF phạt nặng các hành vi vi phạm quảng cáo để đảm bảo quyền lợi cho các nhà tài trợ cho giải. AFF có những quy định khắt khe liên quan đến thương hiệu trên áo đấu của các đội tuyển. Nếu đội bóng vi phạm sẽ bị phạt rất nặng.

Trước đó không lâu, LĐBĐ Indonesia đã phải nhận án phạt ở vòng bảng AFF Cup 2018. Một thương hiệu xuất hiện trên áo đấu trong trận đấu của Indonesia đã khiến PSSI đóng phạt cho AFF 8.000 USD, tương đương khoảng 185 triệu đồng.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X