Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF sẽ tìm "quân xanh" cho ĐT Việt Nam đá giao hữu trong tháng 6

Thứ Ba 10/03/2020 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi AFC hoãn kế hoạch tổ chức các trận đấu vòng loại World Cup vì dịch Covid-19, LĐBĐ Việt Nam cũng đã soạn sẵn kế hoạch thi đấu cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngày hôm qua 9/3, LĐBĐ châu Á AFC đã quyết định dừng việc tổ chức các trận đấu tại vòng loại World Cup trong tháng 3 và tháng 6, do lo ngại lây lan dịch Covid-19. Kế hoạch thi đấu lại sẽ chỉ được phía AFC đưa ra sau khi tình hình dịch bệnh phải thực sự được kiểm soát.

Điều này đồng nghĩa với việc trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia (ngày 31/3) cũng như hai trận gặp Indonesia và UAE trong tháng 6 sẽ buộc phải hoãn lại nếu dịch Covid-19 chưa được khống chế.

VFF sẽ tìm quân xanh cho ĐT Việt Nam đá giao hữu trong tháng 6  hình ảnh
VFF dự định sẽ tìm "quân xanh" cho ĐT Việt Nam đá giao hữu trong tháng 6 tới

Cũng bởi lo ngại dịch bệnh nên LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây cũng đã hủy bỏ trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Kyrgyzstan dự kiến diễn ra vào ngày 26/3, thời điểm trước ngày ĐT Việt Nam có trận đấu với Malaysia theo lịch cũ.

Kế hoạch tập trung và thi đấu của ĐT Việt Nam có sự thay đổi, phía VFF cho biết cũng sẽ điều chỉnh để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành V-League và cúp QG 2020.

"Đội tuyển dự kiến tập trung vào ngày 21 và đá  giao hữu ngày 26/3. Nhưng nay kế hoạch này đã phải thay đổi. Do đó sẽ có một số lượt trận của V-League sẽ được đẩy lên. Ông Park và các trợ lý sẽ có rất nhiều trận đấu tại V-League và giải hạng Nhất, Cúp quốc gia để theo dõi”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ.

Ngoài ra, trong tháng 6 tới, VFF cũng dự tính mời các đối thủ có chất lượng đến Việt Nam đấu giao hữu chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022. Việc tìm "quân xanh" cho thầy trò HLV Park Hang Seo 'thử chân' cũng là nhiệm vụ quan trọng trong bối cảnh nhà cầm quân Hàn Quốc bị AFC phạt treo giò cấm chỉ đạo ở 4 trận giao hữu.

Ông Park cần hoàn thành án phạt này trước khi AFF Cup 2020 khởi tranh vào cuối năm nay. Nếu không nhà cầm quân Hàn Quốc có nguy cơ lỡ hẹn với trận khai màn của ĐT Việt Nam do AFF Cup cũng được tính như một giải đấu giao hữu quốc tế.

VFF huỷ trận giao hữu Việt Nam - Kyrgyzstan, HLV Park Hang Seo gặp khó
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam VFF đã quyết định hủy trận giao hữu Việt Nam - Kyrgyzstan. Song đây lại là điều mà...
Vòng loại World Cup bị hoãn là tin vui với Filip Nguyễn
Với việc AFC quyết định hoãn Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đây được đánh giá là cơ hội để thủ môn Filip Nguyễn có cơ hội góp mặt ở các trận đấu tới...
Vòng loại World Cup bị hoãn, ĐT Việt Nam gặp thách thức ở AFF Cup
Kế hoạch bảo vệ AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam đang gặp thách thức lớn sau khi LĐBĐ châu Á quyết định hoãn tổ chức các trận đấu ở Vòng loại World Cup.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X