Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“VFF sẽ tạo mọi điều kiện thầy trò HLV Park Hang Seo giành vàng SEA Games 30”

Thứ Năm 28/03/2019 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi làm việc mới đây, chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) ông Lê Khánh Hải đã hứa sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để thầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến SEA Games 2019 và OLYMPIC 2020.

ĐT U23 Việt Nam chinh phục thành công tấm vé tham dự đấu trường U23 châu Á sau chiến thắng 4-0 hoành tráng trước Thái Lan tối 26/3. Điều này đã làm nức lòng người hâm mộ nước nhà. Và VFF cũng hy vọng rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục duy trì phong độ và tinh thần thi đấu đó để hướng đến SEA Games 2019 và OLYMPIC 2020.

Chủ tịch Lê Khánh Hải hứa tạo điều kiện tối đa cho U23 Việt Nam hình ảnh
Chủ tịch Lê Khánh Hải hứa tạo điều kiện tối đa cho U23 Việt Nam

Chia sẻ trong buổi làm việc mới đây, chủ tịch VFF ông Lê Khánh Hải đã hứa sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để thầy trò HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games tại Philippines vào cuối năm nay.

"Để chuẩn bị cho một chiến dịch lớn thì VFF cũng đã chủ động tính toán lại hệ thống thi đấu trong nước để làm sao giúp U23 Việt Nam tập trung sớm nhất, tạo điều kiện tốt nhất cho họ hoàn thành cả 2 mục tiêu giành HCV SEA Games 30 và là một trong các đội châu Á có mặt ở Olympic Tokyo 2020.

Cách đây hai ngày, tôi cũng đã chủ trì cuộc họp với thường trực VFF và nhấn mạnh, VFF sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của ông Park. Các vấn đề mang tính cấp bách, có tác động trực tiếp tới kết quả của công tác huấn luyện như bổ sung chế độ dinh dưỡng, trang thiết bị y tế, kỹ thuật, tăng cường sự hỗ trợ của các chuyên gia bóng đá, thể lực… cũng phải được VFF lên kế hoạch đáp ứng kịp thời”.

Ông Lê Khánh Hải cũng cho biết thêm trước thềm SEA Games 30, U23 Việt Nam sẽ được tập huấn nước ngoài. Bên cạnh đó, lịch thi đấu V-League, Cup QG sẽ được công ty VPF điều chỉnh lại để giúp các ĐTQG có điều kiện tập trung tốt nhất cho SEA Games cũng như vòng loại World Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X