Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF sẽ kỷ luật nặng cầu thủ đánh trọng tài ở giải hạng Nhì

Thứ Tư 08/06/2022 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ông Lê Hoài Anh- Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam cho biết hồ sơ vụ việc sẽ được BTC giải chuyển tới Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam để xem xét xử lý nghiêm làm gương.

Như thông tin đã chia sẻ, trong trận đấu giữa CLB Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc với đội bóng Bình Thuận tại giải hạng nhì quốc gia diễn ra chiều ngày 8/6, cầu thủ của đội khách đã có hành động rất phi thể thao khi đấm trọng tài chính vì bị rút thẻ đỏ.

Cụ thể trong một pha xoạc bóng từ phía sau khá nguy hiểm với đối phương, cầu thủ Anh Vũ của Bình Thuận đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính.

Cầu thủ hành hung trọng tài
VFF sẽ kỷ luật nặng cầu thủ đánh trọng tài ở giải hạng Nhì vừa qua.

Quá bức xúc vì đội nhà đang thua trận lại bị truất quyền thi đấu, cầu thủ này đã không giữ được sự bình tĩnh. Anh Vũ sau đó đã lao vào tấn công người điều khiển trận đấu, thậm chí còn đấm thẳng vào mặt trọng tài chính.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này còn tiếp tục có thái độ rất hùng hổ, mặc cho các trợ lý trọng tài đã phải vào sân để can ngăn. Anh có rất nhiều lời lẽ nhắm vào trọng tài chính điều khiển trận đấu cũng như chỉ tay vào người cầm còi màn so tài này.

Phải sau đó ít phút, Anh Vũ mới chịu rời khỏi sân sau khi có một thành viên trong ban huấn luyện Bình Thuận vào khuyên can cầu thủ này. Đây rõ ràng là hành động rất phản cảm và phi thể thao của trung vệ đang khoác áo Bình Thuận.

Đánh giá về hành vi này, ông Lê Hoài Anh- Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, Trưởng BTC giải cho biết, đây là hành vi đáng phê phán và cần xử lý nghiêm, điều này sẽ giúp các cầu thủ từ sân chơi ngoài chuyên nghiệp khi bước vào thi đấu Giải chuyên nghiệp nâng cao ý thức nghề nghiệp, cũng như góp phần xây dựng hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam.

Ông Lê Hoài Anh cũng cho biết, hồ sơ sự việc sẽ được BTC giải chuyển tới Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam để xem xét xử lý nghiêm.

Sự cố tại VCK giải hạng Nhì vừa qua được đánh giá đã đi ngược với xu hướng chung của bóng đá thế giới cũng như bóng đá Việt Nam và cá nhân vi phạm cần phải nhận hình thức  xử lý nghiêm khắc. Nhiều khả năng sẽ có một án kỷ luật rất nặng dành cho cầu thủ của Bình Thuận.

VIDEO: Cầu thủ Bình Thuận tung nắm đấm với trọng tài ở giải hạng Nhì QG 2022.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X