Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: VFF báo tin mừng về hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 13/06/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, đại diện VFF, ông Cao Văn Chóng cho biết VFF đã bắt đầu đàm phán để có thể sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Hợp đồng giữa HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ kết thúc vào tháng 1 năm 2020, trong đó có điều khoản hai bên sẽ bắt đầu ngồi đàm phán gia hạn hợp đồng trước đó 3 tháng.

Ở thời điểm hiện tại, NHM nước nhà đang rất nóng lòng chờ đợi VFF có được một hợp đồng mới với thầy Park dù đây không phải chuyện đơn giản.

VFF sẽ cố gắng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo hình ảnh
VFF sẽ cố gắng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Và trong một diễn biến mới nhất, phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Cao Văn Chóng đã mang tới tin vui với NHM. Vị này chia sẻ: "VFF suy nghĩ rất nhiều về việc gia hạn hợp đồng với ông Park Hang-seo. Chúng tôi sẽ không chờ đến 3 tháng cuối mới bắt đầu đàm phán.

Hiện VFF trong quá trình này và cần thời gian để đưa ra phương án khả thi nhất, xứng đáng với cống hiến của ông Park và phù hợp cho bóng đá Việt Nam".

Chia sẻ của ông Chóng cho thấy VFF đang tỏ ra tích cực trong việc đàm phán với nhà cầm quân người Hàn Quốc. Vị phó chủ tịch VFF cũng cho biết ngay sau khi cuộc đàm phán có những thông tin cụ thể hơn, VFF sẽ sớm công bố để người hâm mộ có thể yên tâm.

Nhiều khả năng, bản hợp đồng này sẽ được công bố sau khi ĐT Việt Nam tham dự xong các trận đấu vòng loại World Cup trong năm nay. Ở thời điểm này, HLV Park Hang Seo và các trợ lí đang tiếp tục có mặt trên các sân cỏ cả nước để tìm kiếm nhân tài, chuẩn bị lực lượng cho vòng loại World Cup 2022.

Hậu King’s Cup 2019: ĐT Việt Nam thu hoạch được gì sau giải đấu trên đất Thái?
King’s Cup 2019 đã khép lại tối 8/6 với chức vô địch thuộc về Curacao còn ĐT Việt Nam giành ngôi á quân. Và thầy trò HLV Park Hang Seo đã ‘thu hoạch’ được gì...
Báo Hàn ngợi khen ĐT Việt Nam sau trận chung kết Kings Cup 2019
Chứng kiến ĐT Việt Nam thi đấu ấn tượng trong trận chung kết Kings Cup 2019, truyền thông Hàn Quốc đã dành lời khen cho thầy trò Park Hang Seo.
Thầy cũ Công Phượng nói lời vàng ngọc cho HLV Park Hang Seo sau Kings Cup
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Yoo Sang Chul của CLB Incheon United đã hết lời ca ngợi tài năng của người thầy cũ Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X