Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF không triệu tập cùng lúc 100 cầu thủ lên các đội tuyển

Thứ Sáu 12/04/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa khẳng định không có chuyện sẽ triệu tập cùng lúc 100 cầu thủ lên các đội tuyển trong tháng 5 tới.

VFF không triệu tập cùng lúc 100 cầu thủ lên các đội tuyển

Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup và SEA Games 30, HLV Park Hang Seo có kế hoạch hội quân cùng lúc hai đội tuyển U22 và ĐTQG ngay trong tháng 5 tới đây, trong giai đoạn FIFA Days diễn ra.

Có thông tin cho rằng VFF sẽ gọi lên tuyển 100 cầu thủ trong đợt này. Tuy nhiên mới đây trang chủ của Liên đoàn đã xác nhận không có chuyện này.

VFF không triệu tập cùng lúc 100 cầu thủ lên các đội tuyển hình ảnh
Số lượng cầu thủ mà HLV Park Hang Seo triệu tập trong đợt tới chỉ khoảng 70 người

Thực tế, con số 100 cầu thủ chính là số lượng được VFF đăng ký trong danh sách sơ bộ gửi AFC và AFF (mỗi đội tuyển sẽ đăng ký danh sách sơ bộ gồm 50 cầu thủ).

Các cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ đều do HLV trưởng đội tuyển đề xuất. Trên cơ sở danh sách sơ bộ này, HLV trưởng sẽ tiếp tục theo dõi, đánh giá để đưa ra quyết định lựa chọn nhân sự cho các đợt tập trung của đội tuyển.

Để đảm bảo công tác chuyên môn, số lượng cầu thủ được triệu tập cho một đội tuyển dao động trong khoảng từ 25 đến 35 cầu thủ. HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất trong danh sách sơ bộ. Số lượng được triệu tập cũng sẽ dao động trong khoảng từ trên dưới 25 đến trên dưới 35 cầu thủ cho 1 đội tuyển.

Dự kiến, trong lần tập trung sắp tới của cả 2 đội tuyển, số cầu thủ được triệu tập tối đa chỉ khoảng 70 người.

Sao Việt kiều Úc tỏa sáng, Phố Hiến FC hạ gục U18 Việt Nam
Trận đấu giao hữu giữa Phố Hiến FC và ĐT U18 Việt Nam đã khép lại với phần thắng chung cuộc thuộc về đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất quốc gia 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X