Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF sẽ bị vỡ kế hoạch nếu trận Indonesia - Việt Nam diễn ra tại Bali

Thứ Sáu 04/10/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu như trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 phải dời địa điểm thi đấu từ Jakarta sang “thiên đường du lịch” Bali thì điều này sẽ gây nên khó khăn không nhỏ cho VFF.

Như thông tin mà tờ Bola của Indonesia vừa đăng tải mới đây, trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 có thể phải dời địa điểm thi đấu từ Jakarta sang “thiên đường du lịch” Bali.

Điều này đã được Phó Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), Marshal Masita xác nhận: “Trận đấu của ĐT Indonesia với Việt Nam vào ngày 15/10 có thể sẽ thay đổi địa điểm. Trận đấu có thể sẽ được tổ chức ở Bali”.

Sau do, DT Viet Nam co bai thu vi khi cac cau thu phai tap hop nhanh nhat co the. Nguoi lac dan sau do thuong bi phat chong day.
VFF sẽ phải chuẩn bị lại nơi ăn, chốn nghỉ của ĐT Việt Nam nếu phía Indonesia dời địa điểm tổ chức trận đấu.

Được biết PSSI đang cân nhắc thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu do thời gian này trùng với đợt bầu cử của Indonesia. Vì vậy, trận đấu này đang được cân nhắc tổ chức tại SVĐ Captain I Wayan Dipta (Gianyar, Bali). Đây là sân nhà của CLB Bali United. 

Nếu điều này trở thành hiện thực, phía VFF chắc chắn sẽ bị 'phá sản' kế hoạch chuẩn bị trước đó. Được biết công tác chuẩn bị của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trên nước bạn đã cơ bản hoàn tất.

Đội tuyển Việt Nam sẽ ở khách sạn 5 sao, cách sân thi đấu khoảng 2 km. Thực tế vị trí lưu trú của thầy trò ông Park Hang-seo nằm kế bên khu liên hợp thể thao Bung Karno khi nhìn trên bản đồ.

Nếu ĐT Việt Nam đá trên sân của CLB Bali United, công tác hậu cần, chuẩn bị của VFF sẽ phải làm lại từ đầu. Chia sẻ với giới truyền thông, một quan chức VFF cho biết phía Liên đoàn sẽ điều chỉnh ngay khi Indonesia thông báo chính thức.

Văn Lâm nhận thất bại đáng tiếc trước ngày về hội quân ĐT Việt Nam
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa cùng các cầu thủ Muangthong trải qua thất bại ở vòng 25 Thai League trước đối thủ Samut Prakan.
Tiền đạo Malaysia không dám xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam
Trước giờ bóng lăn màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình tối 10/10, tiền đạo Shahrel Fauzi đã thừa nhận về sự nguy hiểm của đoàn quân áo đỏ.
ĐT Việt Nam tiếp tục phải nhận tin chấn thương sau trường hợp của Xuân Trường
Sau những tin dữ chấn thương của Huy Toàn và Xuân Trường, ĐT Việt Nam tiếp tục phải đón nhận thêm hung tin từ thủ thành Trần Nguyên Mạnh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X