Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF tự tin sẽ giữ chân thành công HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 19/02/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin bất ngờ vừa được hé lộ là việc VFF được quyền kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với HLV Park Hang Seo.

Vào tháng 11/2019, HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đặt bút ký bản hợp đồng mới có thời hạn hai năm. Mức lương của nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng được tăng lên gấp đôi, khoảng 50.000 USD/tháng sau thuế.

Theo đó, hợp đồng giữa thầy Park và VFF sẽ chính thức chấm dứt vào ngày 31/1/2022. Trước thời điểm đó 3 tháng, đôi bên sẽ ngồi lại để bàn bạc chuyện tương lai.

VFF tự tin gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo hình ảnh
VFF có thể sớm kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Chia sẻ với giới truyền thông về vấn đề này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã cho biết: “Hợp đồng sẽ tự động được gia hạn thêm một năm nếu cả đôi bên cùng thống nhất. Tất nhiên HLV Park Hang Seo có quyền từ chối”.

Như vậy, nếu hai bên đi đến đồng thuận, hợp đồng hiện tại lập tức được kéo dài thêm mà không cần đàm phán hay ký kết lại. Cùng với đó, mức lương của thầy Park cũng sẽ không thay đổi.

Ngược lại, trong trường hợp muốn ra đi, HLV Park Hang Seo chỉ cần không đồng ý kích hoạt điều khoản tự động gia hạn. Đây chắc chắn là viễn cảnh mà không người hâm mộ Việt Nam nào mong muốn, bởi ông đã cùng các cấp độ đội tuyển Việt Nam lập ra biết bao chiến tích lịch sử mấy năm qua.

Dù nguy cơ rất hiện hữu song về phía VFF, họ rất tự tin vào việc sẽ thuyết phục vị chiến lược gia người Hàn tiếp tục gắn bó cùng bóng đá Việt Nam. Một lãnh đạo liên đoàn nhấn mạnh: “Ông Park đang làm rất tốt công việc của mình, và chúng tôi nghĩ không có lý do gì để HLV Park Hang Seo từ chối gia hạn hợp đồng”.

Nhiều khả năng hai bên sẽ ngồi lại với nhau để bàn bạc về tương lai của thầy Park sau khi bóng đá Việt Nam hoàn thành các chiến dịch trong năm nay gồm Vòng loại World Cup 2022, vòng loại U23 châu Á 2022, SEA Games và AFF Cup.

Malaysia có lợi thế cực lớn trước màn tái đấu ĐT Việt NamMalaysia có lợi thế cực lớn trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Với thể thức mới áp dụng cho các trận còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia rõ ràng chiếm lợi thế không nhỏ trước màn tái đấu ĐT Việt Nam.
Quyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ IndonesiaQuyết đánh bại Việt Nam, HLV Shin Tae Yong ra yêu cầu lạ cho LĐBĐ Indonesia
HLV người Hàn Quốc, Shin Tae Yong mới đây đã đưa ra yêu cầu cho LĐBĐ Indonesia (PSSI) nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Thầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt NamThầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam chinh phục thành công những mục tiêu đề ra trong năm 2021.
BXH FIFA tháng 2/2021: ĐT Việt Nam giữ phong độBXH FIFA tháng 2/2021: ĐT Việt Nam giữ phong độ
LĐBĐ thế giới mới đây đã đưa ra BXH các ĐTQG trong tháng 2/2021. Và ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì được vị trí thứ 93 như kết thúc năm 2020.
Việt Nam khó đăng cai bảng G Vòng loại World Cup 2022Việt Nam khó đăng cai bảng G Vòng loại World Cup 2022
Cơ hội để chúng ta đứng ra tổ chức các trận đấu còn lại tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 được đánh giá là không lớn.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X