Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất thu bởi Covid-19, VFF tìm kiếm Phó chủ tịch phụ trách tài chính mới

Thứ Tư 13/05/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra trong thời gian qua, LĐBĐ Việt Nam cũng đã lên kế hoạch bổ sung một Phó chủ tịch phụ trách tài chính mới do vị trí này đang trống.

Sau khi bầu Đức thôi giữ chức vụ Phó chủ tịch phụ trách tài chính mới, LĐBĐ Việt Nam VFF đã bổ nhiệm ông Cấn Văn Nghĩa vào vị trí này. Tuy nhiên trong suốt thời gian tại nhiệm, dấu ấn mà ông Nghĩa để lại cực kỳ mờ nhạt.

Trước sức ép dư luận, vị này đã xin từ hồi tháng 6/2019. Sau khi ông Cấn Văn Nghĩa rút lui, nhiều ứng viên thay thế vị trí Phó chủ tịch tài chính đã được nhắc tới nhưng chưa gương mặt nào thực sự tạo ấn tượng.

VFF sắp có Phó chủ tịch phụ trách tài chính mới hình ảnh
VFF sẽ sớm tìm một Phó chủ tịch phụ trách tài chính mới thay cho ông Cấn Văn Nghĩa

Đã gần một năm trôi qua, VFF vẫn chưa tìm ra người mới cho vị trí này. Và kế hoạch bổ sung một Phó chủ tịch phụ trách tài chính mới đã được khởi động sau cuộc họp BCH VFF diễn ra sáng 13/5 tại Hà Nội.

Được biết, VFF sẽ ra mắt vị PCT tài chính mới ở kỳ đại hội thường niên trong tháng 8 tới. Nói thêm vấn đề này, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng cho biết: “Phó chủ tịch tài chính là vị trí quan trọng, BCH xét thấy để đảm bảo tổ chức chu đáo nên cần phải có sự chuẩn bị. Tháng 8 sẽ là thời điểm thích hợp".

Ở cuộc họp lần này, VFF cũng thông báo nguồn thu trong năm nay có thể sụt giảm 6% do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Được biết vừa qua VFF đã làm thủ tục để nhận gói hỗ trợ 500.000 USD từ FIFA.

Cũng ở buổi họp này, ông Cao Văn Chóng cũng chia sẻ với báo giới về kế hoạch tìm kiếm GĐKT mới thay cho ông Jurgen Gede. Vị này cho biết VFF sẽ có phương án để sớm công bố danh tính GĐKT mới.

Nóng: VFF chính thức công bố phương án tổ chức V-League 2020
Sáng 13/5, các thành viên VFF đã chốt xong phương án tổ chức V-League 2020 sau khi dịch Covid-19 đã được khống chế ở Việt Nam.
HLV Tan Cheng Hoe lo lắng khi bóng đá Việt Nam sắp trở lại
Vị thuyền trưởng ĐT Malaysia Tan Cheng Hoe đã thể hiện rõ sự lo lắng khi trả lời giới truyền thông nước này sau khi biết tin V-League sắp trở lại.
HLV Philippe Troussier chỉ ra thực trạng đáng lo ngại của bóng đá trẻ Việt Nam
Nhà cầm quân người Pháp, Philippe Troussier mới đây đã chỉ ra một thực trạng đáng lo ngại của bóng đá Việt Nam, đó là việc các cầu thủ trẻ ít có cơ hội được...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X