Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF sắp có tân GĐKT người Nhật Bản

Thứ Hai 18/05/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia người Nhật Yusuke Adachi có thể sẽ trở thành GĐKT mới của LĐBĐ Việt Nam trong thời gian tới.

Cách đây không lâu, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ra thông báo sẽ không tiếp tục gắn bó với ông Jurgen Gede nữa sau khi hai bên đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 tới đây.

VFF sắp có GĐKT người Nhật hình ảnh
Ông Yusuki Achida sẽ làm GĐKT của LĐBĐ Việt Nam

Kể từ đó, đến nay, VFF vẫn đang tích cực tìm kiếm các ứng viên phù hợp. Được biết, ông Yusuke Adachi đang là ứng cử viên số 1 ở vị trí này. Hiện tại, VFF và ông Yusuke Adachi đã có bản thống nhất với nhau một số điều khoản cơ bản. Hai bên có lẽ cũng sẽ sớm hoàn tất hợp đồng trong thời gian tới.

Thực tế, ông Yusuke Adachi cũng không phải là người quá xa lạ với bóng đá Việt Nam. Năm 2017, ông từng tham gia giảng dạy các khóa huấn luyện cho các HLV của Việt Nam theo sự phân công của AFC.

Ông Yusuke Adachi từng là “thầy giáo” của các HLV như Nguyễn Minh Phương, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Đức Thắng, Ngô Quang Trường…

Ông Yusuke Adachi cũng từng tham gia công tác huấn luyện tại một số đội bóng tại Nhật Bản. Ông từng dẫn dắt đội trẻ của Cerezo Osaka trong giai đoạn từ 1999 đến 2001. Sau đó, ông là HLV trưởng của Yokohama FC trong 2 mùa 2005 và 2006.

GĐKT Jurgen Gede chính thức lên tiếng về chuyện đầu quân cho CLB Hà Nội
Trước những thông tin sắp về đầu quân cho CLB Hà Nội sau khi mãn hạn hợp đồng với VFF, chiến lược gia người Đức ông Jurgen Gede đã chính thức lên tiếng về...
HLV Hoàng Anh Tuấn: VFF không gia hạn với GĐKT Gede là điều không bất ngờ
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn không lấy làm bất ngờ khi VFF quyết định không gia hạn hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede.
HLV Troussier phủ nhận tin đồn được mời làm GĐKT
HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam Philippe Troussier khẳng định chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía LĐBĐ Việt Nam về việc ngồi vào chiếc ghế GĐKT.
VFF có thể chọn một chuyên gia Hàn Quốc hoặc Iran để thay ông Gede
Một nguồn tin từ VFF cho hay, các quan chức bóng đá Việt Nam sẽ lựa chọn một HLV hoặc một GĐKT ở châu Á, có thể là Iran hoặc Hàn Quốc để thay cho GĐKT Jurgen...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X