Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF ra quyết định cuối cùng về lá đơn từ chức của bầu Đức

Thứ Sáu 01/12/2017 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cuộc họp chiều nay 1/12, thường trực LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra quyết định cuối cùng về lá đơn từ chức Phó chủ tịch VFF của vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức.
        

Sau thất bại của ĐT U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng tại SEA Games 29 vừa qua, bầu Đức cũng đã tuyên bố nghỉ làm Phó chủ tịch VFF sau nhiệm kỳ này. Tuy nhiên, phải tới ngày hôm nay, thường trực VFF mới có thể họp để đưa ra quyết định cuối cùng về lá đơn xin rút lui của ông chủ CLB HAGL.

VFF ra quyet dinh cuoi cung ve la don tu chuc cua bau Duc hinh anh
VFF không đồng ý về lá đơn từ chức của bầu Đức

Sau Hội nghị Ban chấp hành VFF chiều nay, các lãnh đạo Liên đoàn đã tiến hành biểu quyết về lá đơn xin từ chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính của ông Đoàn Nguyên Đức. Tuy nhiên, kết quả biểu quyết có 21/22 Ủy viên Ban chấp hành VFF không đồng ý cho bầu Đức từ chức giữa nhiệm kỳ. Người duy nhất không bỏ phiếu thuận với việc này... chính là uỷ viên còn lại, ông chủ của đội bóng phố Núi. 

Với kết quả này, bầu Đức sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ của mình tại VFF cho tới hết khóa này. Nói về cuộc họp chiều nay, ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch phụ trách truyền thông cho biết: "Anh Đức là người có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Đó là điều tất cả Ủy viên Ban chấp hành VFF đều ghi nhận. Bởi vậy, đa số ý kiến đều động viên anh Đức tiếp tục làm nhiệm vụ cho tới hết nhiệm kỳ VII. Tới tháng 3/2018, khi Đại hội VIII bầu nhân sự mới, anh Đức khi đó muốn nghỉ sẽ không ai ngăn cản”.

Trong quá khứ, bầu Đức từng có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam như tài trợ cho đội U19 Việt Nam hay bỏ tiền mời CLB Arsenal sang đá giao hữu với ĐT Việt Nam. Bầu Đức cũng dành nhiều tâm huyết cho mục tiêu giành vàng SEA Games 29 của U22 Việt Nam. Tuy nhiên khi mà điều này không thành, vị chủ tịch HAGL đã rút lui vì lòng tự trọng và cũng để giữ lời hứa trước đó của mình.

Thanh Long (TTVN)

Bầu Đức phản bác tin đồn HLV Park Hang Seo ưu ái quân HAGL
Trước những lùm xùm về việc có quá nhiều cầu thủ HAGL lên tuyển U23 Việt Nam đợt này, bầu Đức đã có tiếng nói của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X