Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF quyết định giảm án phạt của thủ môn Minh Nhựt

Thứ Sáu 02/03/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian cân nhắc, Ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam VFF đã ra quyết định giảm thời hạn thi hành kỷ luật đối với thủ môn Nguyễn Minh Nhựt.

VFF ra quyet dinh chinh thuc ve an phat cua thu mon Minh Nhut hinh anh
VFF đã ra quyết định giảm thời hạn thi hành kỷ luật đối với thủ môn Nguyễn Minh Nhựt.

Như những thông tin được Bongda24h đăng tải, sau một năm thực hiện án phạt cấm thi đấu của VFF sau hành vi phản đối quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa TP.HCM và Long An ở V-League 2017, thủ môn Nguyễn Minh Nhựt đã lên tiếng xin được giảm án để sớm trở lại với đời sống bóng đá.

Sau một thời gian cân nhắc, Ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam VFF đã ra quyết định cuối cùng là sẽ giảm thời hạn thi hành kỷ luật đối với thủ môn Nguyễn Minh Nhựt và thủ thành này có bắt đầu thi đấu ngay từ mùa giải mới 2018.

Chia sẻ với báo giới, trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho hay: "Chúng tôi đã thành lập hội đồng xem xét gồm 5 thành viên và tất cả đều thống nhất giảm án sớm cho thủ môn Minh Nhựt. Thứ nhất là anh ấy đã viết tự kiểm thừa nhận tất cả sai lầm của mình và hứa không bao giờ tái phạm. Thứ hai là Minh Nhựt lần đầu vi phạm, gia đình lại khó khăn nên chúng tôi tạo điều kiện cho anh ấy có thể quay trở lại thi đấu. Còn trường hợp của hậu vệ Quang Thanh thì chúng tôi chưa xem xét do chưa nhận được đơn của cậu ấy". 

Sau khi biết tin được giảm án, thủ môn Minh Nhựt đã không giấu được sự hạnh phúc. Trong thời gian thi hành án kỷ luật, anh đã xin tập nhờ tại CLB Nam Định. Ở trận đấu giữa đội bóng thành Nam với CLB Hà Nội mới đây, Minh Nhựt cũng đã được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, việc thủ môn này có kịp thi đấu ngay từ trận đầu tiên của V-League 2018 hay không thì còn phải chờ vì thời hạn đăng ký danh sách cầu thủ nội đã được chốt trước đó.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X