Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF ra án phạt chính thức cho CLB Hải Phòng

Thứ Năm 15/03/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

4 ngày sau sự việc các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy trong trận Hà Nội - Hải Phòng, Ban kỷ luật VFF cuối cùng đã đưa ra án phạt cho hành vi này.

VFF ra an phat chinh thuc cho CLB Hai Phong vi de CDV dot phao sang hinh anh

CLB Hải Phòng lĩnh án phạt vì để CĐV đốt pháo sáng ở vòng 1 V-League

Như những thông tin được Bongda24h đăng tải, trong trận đấu thuộc vòng 1 V-League diễn ra trên sân Hàng Đẫy hôm 11/3 vừa qua giữa hai CLB Hà Nội và Hải Phòng, các CĐV đội khách đã liên tục đốt pháo sáng. Đỉnh điểm là ở những phút cuối trận, pháo sáng liên tiếp được ném xuống mặt sân khiến trận đấu phải kết thúc sớm.

Trước thái độ coi thường kỷ luật của các CĐV đội khách, Ban kỷ luật VFF đã họp và đưa ra án phạt cụ thể cho đội bóng đất Cảng. Theo đó, CLB Hải Phòng lĩnh án phạt 20 triệu đồng do “để xảy ra tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng”. Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF cũng yêu cầu CLB Hải Phòng cần có những biện pháp thích hợp để xử lý vấn đề tồn tại ở “một số phần tử quá khích của CĐV Hải Phòng”.

Đây không phải lần đầu tiên Hải Phòng phải nhận án phạt từ VFF. Trong quá khứ, đội bóng đất Cảng từng phải nhận án kỷ luật hồi 2009, 2016. Sự quá khích của các CĐV đội bóng này cũng khiến đội chủ sân sân Lạch Tray phải thi đấu trên sân không có khán giả tại vòng 8 V-League 2017. 

Về phía BTC sân Hàng Đẫy, do không đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu nên đơn vị này cũng sẽ bị phạt 20 triệu đồng. BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định tại Quy định về kỷ luật của VFF.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Khó khăn chờ đón HAGL và các đội khách tại vòng 2 V-League 2018
Ở vòng 2 V-League năm nay, các đội chủ nhà đang được đánh giá cao hơn đối thủ bởi sự nhỉnh hơn về lực lượng cùng những lợi thế về tinh thần khi được đá trên...
Lịch thi đấu bóng đá V League vòng 2 2018
Lịch thi đấu V-League vòng 2 2018 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá Việt Nam, xem lịch bóng đá Việt Nam hôm nay trên trang bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X