Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không ngại Covid-19, VFF quyết định mở cửa trận giao hữu của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 25/02/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam VFF đã quyết định sẽ mở cửa để đón khán giả vào sân theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Kyrgyzstan.

Được sự đồng ý từ phía Kyrgyzstan, LĐBĐ Việt Nam VFF sẽ tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam vs Kyrgyzstan vào ngày 26/3 tới đây. Địa điểm diễn ra sự kiện này sẽ là SVĐ Gò Đậu của tỉnh Bình Dương.

VFF quyết định mở cửa trận giao hữu của ĐT Việt Nam hình ảnh
VFF quyết định mở cửa trận giao hữu của ĐT Việt Nam vs Kyrgyzstan.

Theo thông tin mới nhất, VFF và BTC sân Gò Đậu đã đi tới thống nhất việc mở cửa đón người hâm mộ vào sân cổ vũ trận đấu, bất chấp những sức ép từ dịch Covid-19. BTC sân Gò Đậu cũng tự tin cho biết sẽ làm tốt công tác chuẩn bị, an toàn để lần đầu tiên đón tuyển Việt Nam đến đá giao hữu chính thức.

Trong quá khứ, đơn vị này từng tổ chức thành công rất nhiều giải quốc tế. Các đội tuyển trẻ như U23 Việt Nam từ thời HLV Toshiya Miura cũng nhiều lần tới tập huấn tại đây.

Nói về việc lựa chọn sân Gò Đậu cho ĐT Việt Nam, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Cao Văn Chóng cho biết: "HLV Park Hang Seo đã đề xuất tập trung ở phía nam vì có khí hậu tương đồng với Malaysia. VFF đã chọn lựa địa điểm cẩn thận cho trận giao hữu ngày 26/3, để tránh không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

VFF tin rằng Bình Dương hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng yêu cầu chuyên môn tổ chức trận đấu này, thể hiện qua các sự kiện quốc tế như U.18 Đông Nam Á".

Theo ông Chóng, hiện các phòng ban VFF đang lên kế hoạch bán vé phục vụ khán giả vào sân. Kế hoạch phát hành, kênh phân phối… đang được các bộ phận thảo luận và sẽ sớm công bố.

VFF: HLV Park Hang Seo sẽ được ngành y tế giám sát chặt chẽ
Trước những lo ngại xuất hiện sau khi HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam, đại diện VFF cho biết HLV Park Hang Seo sẽ chịu sự giám sát chặt chẽ của ngành y tế.
Thầy Park thừa nhận sự quan trọng của trận gặp Malaysia với báo Hàn Quốc
Trước khi lên đường bay sang Việt Nam làm việc, HLV Park Hang Seo đã có một số chia sẻ với giới truyền thông của Hàn Quốc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X