Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF phủ nhận tin đồn bổ nhiệm HLV Park Hang Seo vì quan hệ

Thứ Hai 02/10/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, Phó chủ tịch VFF, ông Nguyễn Xuân Gụ đã khẳng định việc lựa chọn HLV Hàn Quốc Park Hang Seo hoàn toàn dự trên năng lực, kinh nghiệm của nhà cầm quân này thay vì các mối quan hệ quen biết trước đó.

Như các thông tin đã đưa, ngày 29/9 vừa qua, VFF đã chính thức thông báo đạt thỏa thuận sơ bộ về việc ký hợp đồng trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam với ông Park Hang Seo. Buổi lễ ra mắt chính thức sẽ diễn ra trong ít ngày tới. Với việc từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink ở World Cup 2002 và từng làm HLV trưởng ĐT U23 Hàn Quốc, ông Park đang được kỳ vọng sẽ làm thay đổi toàn diện bóng đá Việt Nam.

VFF phu nhan tin don bo nhiem HLV Park Hang Seo vi quan he hinh anh
Ông Park Hang Seo (thứ hai từ phải sang) sẽ trở thành tân HLV ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, trong những ngày qua, cũng có những nguồn tin cho rằng phía VFF đã ‘đi tắt’ và lựa chọn HLV Park Hang Seo không có trong danh sách hơn 15 bộ hồ sơ ứng viên trước đó vì mối quan hệ thân thiết nào đó. Trước tình hình này, hôm nay thay mặt Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Phó Chủ tịch VFF ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “Trước tiên, tôi phải khẳng định lại trong số rất nhiều hồ sơ gửi đến VFF ứng cử chức danh HLV trưởng tuyển Việt Nam có ông Park Hang Seo. Việc có thông tin cho rằng VFF bỏ ngang quy trình là không chính xác.

Từ vài chục hồ sơ, Thường trực thống nhất giao cho Hội đồng HLV Quốc gia và Tổng thư ký trực tiếp tuyển chọn ra các hồ sơ sáng giá nhất vào chung kết và báo cáo Thường trực. Trên cơ sở đó, Thường trực thống nhất uỷ quyền cho Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính - tài trợ Đoàn Nguyên Đức và Tổng thư ký Lê Hoài Anh sang Hàn Quốc đàm phán các vấn đề cụ thể trong hợp đồng với HLV Park Hang Seo”.

Không chỉ phía VFF lên tiếng phủ nhận có quan hệ với nhà cầm quân họ Park, hôm qua 30/9, trả lời báo chí, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết phía bầu Đức và CLB HAGL chưa từng có những mối quan hệ trước đó với vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. “Đây là chuyện của anh Đức với tư cách là thành viên của VFF nên tôi không biết. Nhưng HLV Park Hang Seo chưa từng sang, hay có sự hợp tác nào với HAGL” – Ông Nguyễn Tấn Anh nói.

Theo dự kiến, 10/10 HLV Park Hang-seo sẽ sang Việt Nam dự khán trận HLV tạm quyền Mai Đức Chung dẫn dắt tuyển Việt Nam đấu Campuchia trên sân Mỹ Đình. Sau đó, ông sẽ quay về nước để thu xếp công việc trước khi chính thức trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam từ tháng 11 tới. Nhiệm vụ trước mắt của ông Park là giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ Afghanistan cũng như cùng ĐT U23 Việt Nam thi đấu thành công ở VCK U23 châu Á vào năm sau.

Các tin bài khác về tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Park Hang Seo làm trợ lý cho Hiddink là quá giỏi rồi
Chiến lược gia lão làng Lê Thụy Hải cho rằng tài năng của tân HLV Park Hang Seo không cần bàn cãi nhưng vẫn có nhiều điểm đáng lo.
HLV Park Hang-seo muốn đưa lứa U23 Việt Nam đến Olympic
Chia sẻ với báo Naver Sport, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo đã không giấu mục tiêu rất cao là sẽ cùng ĐT U23 Việt Nam tham dự môn bóng đá nam ở...
Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị coi là nguyên nhân thất bại của bóng đá Hàn Quốc
Dù có trong tay bản hồ sơ khá chất lượng khi từng làm trợ lý HLV Guus Hiddink tại World Cup 2002 nhưng HLV Park Hang Seo vẫn bị đánh giá là HLV thất bại với...
Xuân Trường, Hồng Duy nói gì về tân HLV Park Hang Seo?
Các tuyển thủ ĐT Việt Nam đều dành những lời khen ngợi và sự kỳ vọng vào khả năng cầm quân của HLV Park Hang Seo.
HAGL phủ nhận bầu Đức từng hợp tác với tân HLV trưởng ĐT Việt Nam
Trước thông tin về mối quan hệ từ trước giữa bầu Đức và nhà cầm quân người Hàn Quốc, Park Hang Seo, đại diện CLB HAGL đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này.

 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X