Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF bác tin HLV người Pháp thay ông Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Năm 22/12/2022 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lên tiếng phủ nhận việc bổ nhiệm ông Philippe Troussier thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐTQG nước nhà.

VFF lên tiếng về tin đồn HLV người Pháp thay HLV Park Hang Seo

Theo thông tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thông tin ông Philippe Troussier sẽ ngồi vào ghế nóng sau khi HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam là không đúng sự thật.

Kể từ khi HLV Park Hang Seo ra thông báo chính thức về việc không gia hạn hợp đồng với VFF cách đây 2 tháng, đã có nhiều ứng viên nổi lên. 

Trong đó, cái tên được chú ý bậc nhất là HLV Philippe Troussier, vị chiến lược gia từng đồng hành với U19 Việt Nam trước đây.

VFF bác tin HLV người Pháp thay ông Park dẫn dắt ĐT Việt Nam 1

VFF bác tin Philippe Troussier thay ông Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Ông Philippe Troussier là HLV có danh tiếng, từng dẫn dắt ĐT Nhật Bản tham dự World Cup 2002. Ông còn là nhà cầm quân hay nhất châu Á năm 2000 sau khi giúp đội bóng xứ sở hoa anh đào vô địch ASIAN Cup, 

Năm 2018, HLV Philippe Troussier đến Việt Nam và dẫn dắt lứa U19. Đến năm 2021, PVF không tái kí hợp đồng nên ông đã trở về nước. Ngoài ông Philippe Troussier, VFF còn nhận được nhiều hồ sơ ứng cử của các vị HLV danh tiếng khác. 

Hiện những ứng viên từ châu Âu nổi bật có thể kể đến: Robert Prosinecki (người Croatia, cựu HLV đội tuyển Bosnia & Herzegovina, cựu cầu thủ của 2 CLB lừng danh Barcelona và Real Madrid), Dragan Skocic (người Croatia, cựu HLV đội tuyển Iran), Marc Wilmots (cựu HLV đội tuyển Bỉ), Javier Clemente (cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha)…

Hiện, HLV Park Hang Seo đang tập trung cho giải đấu AFF Cup 2022. Đây cũng là giải đấu cuối cùng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, trước khi hạn hợp đồng của ông và VFF kết thúc vào tháng 1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X