Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF chính thức phạt nặng 2 cầu thủ chơi xấu ở vòng 6 V.League 2021

Thứ Tư 31/03/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Án phạt chính thức đã được Ban kỷ luật VFF đưa ra dành cho những hành vi xấu xí trên sân cỏ ở vòng 6 V.League 2021.
Theo đó, 2 cầu thủ Phan Thế Hưng (Nam Định) và Hoàng Vũ Samson (Thanh Hóa) mỗi người bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng ở vòng 6 V.League 2021.

Ở trận đấu giữa Nam Định và Sài Gòn diễn ra trên sân Thống Nhất, Phan Thế Hưng có pha đạp thẳng vào đầu gối của cầu thủ Nguyễn Công Thành bên phía đội chủ nhà. Ở tình huống này, người bị phạt thẻ là Công Thành do lỗi phản ứng sau khi trọng tài bỏ qua lỗi của cầu thủ Nam Định.

Samson đạp Tuấn Mạnh
 
 Cũng ở vòng 6, Hoàng Vũ Samson chỉ bị phạt thẻ vàng sau cú tung chân đá thẳng vào đùi thủ môn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng). Sau khi Ban kỷ luật VFF xem xét lại tình huống này, án phạt dành cho Samson đã được đưa ra. Không những thế, cựu tiền đạo Hà Nội FC còn phải đối mặt với án phạt nội bộ của CLB Thanh Hóa.
Bên cạnh 2 trường hợp trên, Ban kỷ luật VFF phạt CLB Viettel 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu với SLNA. Ở trận đấu với Thanh Hóa, đội Đà Nẵng cũng để xảy ra tình trạng tương tự và nhận án phạt 3 triệu đồng.

Xem lại các pha phạm lỗi khiến Phan Thế Hưng và Hoàng Vũ Samson bị treo giò:


video
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X