Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF phản hồi về màn đón tiếp U23 Việt Nam phản cảm của Vietjet

Thứ Hai 29/01/2018 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra phản hồi về việc người mẫu mặc "thiếu vải" đón tiếp U23 Việt Nam trên chuyến bay của hãng hàng không Vietjet.

 
Đúng như kế hoạch ban đầu, VFF đã tổ chức cuộc họp báo vào chiều nay (29/1) sau khi đội tuyển U23 Việt Nam về nước. Bên cạnh niềm hân hoan với câu chuyện thần kỳ tại VCK U23 châu Á 2018 với ngôi á quân, còn không ít vấn đề gây tranh cãi trong lễ đón đội tuyển trở về.
 
Vietjet da xin loi ve chuong trinh don tiep U23 Viet Nam gay buc xuc.
Vietjet đã xin lỗi về chương trình đón tiếp U23 Việt Nam gây bức xúc.

Đầu tiên là việc người mẫu mặc bikini choàng vai, bá cổ các cầu thủ để chụp ảnh trong chuyến bay từ Thường Châu (Trung Quốc) về nước. Hãng hàng không Vietjet đã gửi lời xin lỗi về vụ việc, khẳng định hành động này là tự phát, không có trong kế hoạch ban đầu của hãng. 
 
Giải đáp thắc mắc của dư luận, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết: "Hãng hàng không đã gửi văn bản xin lỗi đến VFF. Chúng tôi không hề biết trước về vụ việc này. VFF hoàn toàn bị động và thấy làm tiếc và bất ngờ về sự kiện này. VFF đã liên hệ với Hãng Vietjet để có câu giải thích về màn trình diễn này. Họ đã có văn bản xin lỗi đội tuyển U23 Việt Nam và VFF".
 
Một vấn đề khác gây tranh cãi là hình ảnh ông Nguyễn Lân Trung xuất hiện trên xe buýt của U23 Việt Nam để cùng mừng công trong quãng đường di chuyển về quảng trường Ba Đình. Nhiều ý kiến đánh giá xe buýt đó chỉ nên dành riêng cho tập thể U23 Việt Nam, hình ảnh ông Nguyễn Lân Trung xuất hiện là không phù hợp.
 
Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ khẳng định không cử ông Nguyễn Lân Trung tới Nội Bài. "Tôi là Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông nhưng tôi không biết việc anh Lân Trung lên xe bus diễu hành cùng các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam". 
Trước đó, Phó Chủ tịch Phụ trách truyền thông VFF, ông Nguyễn Xuân Gụ cũng bày tỏ sự bức xúc về màn "chào đón" gây phản cảm của Vietjet. 
 
Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh chia sẻ: “Ông Lân Trung là thành viên Ban đối ngoại VFF đã đến sân bay để đón tiếp đội bóng. Với sự hỗ trợ đón tiếp vậy đã giải quyết được các công việc phát sinh. Ông Lân Trung có thẩm quyền tham gia đón tiếp đội và đi diễu hành trên xe. VFF không bình luận việc này và ông ấy đang làm theo đúng thẩm quyền của VFF".

Vietjet Air xin lỗi vụ người mẫu mặc phản cảm đón U23 Việt Nam
Đại diện hãng hàng không Vietjel Air đã có động thái xin lỗi vì để các người mẫu ăn mặc phản cảm trong chuyến bay của U23 Việt Nam.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X