Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF phản đối việc Singapore tính gây khó dễ cho ĐT Việt Nam

Thứ Tư 05/10/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn đã lên tiếng bày tỏ sự phản đối về việc phía Singapore đề nghị tổ chức các trận đấu ở AFF Cup 2022 trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Vào cuối năm nay, giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2022 sẽ diễn ra. Theo kết quả bốc thăm, ở vòng đấu bảng, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận sân nhà gặp Malaysia và Myanmar xen giữa các chuyến làm khách tại Lào và Singapore.

VFF phản đối việc Singapore tính gây khó dễ cho ĐT Việt Nam 1
Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn phản đối việc Singapore muốn làm khó ĐT Việt Nam

Và trong cuộc họp trực tuyến diễn ra vào sáng 5/10 của Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), vấn đề lựa chọn các sân đấu đã được thành viên AFF thảo luận. Trước việc phía Singapore muốn tổ chức trận gặp thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân bóng dùng cỏ nhân tạo, quyền chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã lên tiếng bày tỏ sự phản đối về việc này.

Theo ông Trần Quốc Tuấn, việc tổ chức các trận đấu trên mặt cỏ tự nhiên sẽ giúp đảm bảo tốt các yếu tố về chuyên môn đối với tất cả các đội tuyển tham dự giải, đồng thời cũng giảm thiểu những chấn thương đáng tiếc có thể xảy đến với các cầu thủ so với khi phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Vì vậy ông Tuấn đã đề nghị Hội đồng AFF dành sự quan tâm cho vấn đề này và cần có yêu cầu đối với LĐBĐ Singapore về việc lựa chọn sân cỏ tự nhiên để tổ chức các trận đấu tại sân nhà. 

Hội đồng AFF sau đó đã ghi nhận ý kiến trên và khẳng định, sẽ yêu cầu các Liên đoàn thành viên phải ưu tiên lựa chọn sân vận động có mặt cỏ tự nhiên đạt tiêu chuẩn để tổ chức các trận đấu cho đội tuyển quốc gia của mình khi tham gia thi đấu tại AFF Cup 2022.

Ông Trần Quốc Tuấn tranh cử Chủ tịch VFF nhiệm kỳ 9Ông Trần Quốc Tuấn tranh cử Chủ tịch VFF nhiệm kỳ 9
Tổng cục TDTT mới đây đã có văn bản chấp thuận để ông Trần Quốc Tuấn tranh cử vị trí Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ 9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X