Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF phản đối đề xuất của chủ nhà AFF Cup nữ 2020

Thứ Sáu 21/02/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đề xuất tổ chức AFF Cup nữ 2020 của chủ nhà Philippines đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, LĐBĐ ĐNA (AFF) và chủ nhà Philippines đã tổ chức buổi thảo luận để đưa ra phương án tổ chức giải vô địch bóng đá nữ ĐNA (AFF Cup 2020). Theo đề xuất của nước chủ nhà, Giải đấu này sẽ tổ chức thêm vòng loại giống như bóng đá nam. Các đội bóng yếu trong khu vực như Indonesia, Singapore, Malaysia, Lào,... sẽ phải tham gia vòng loại trước khi được thi đấu tại VCK.

VFF phản đối đề xuất của chủ nhà AFF Cup nữ 2020 hình ảnh
Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam vẫn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đấu Australia

Tuy nhiên, điều đáng nói là thời gian tổ chức. Theo như đề xuất trên của nước chủ nhà Philippines, thì vòng loại sẽ được tổ chức trong năm 2020 và VCK lại phải sang năm 2021 mới đá.

Trước thông tin này, đại diện VFF, ông Trần Quốc Tuấn cho biết đây mới chỉ là phương án đề xuất của nước chủ nhà. Vì thế, ông sẽ có kiến nghị trực tiếp lên AFF để giải đấu này có thể diễn ra trọn vẹn trong năm 2020.

Tại giải đấu này, ĐT nữ Việt Nam hiện vẫn đang là đương kim vô địch với chức vô địch năm ngoái tại Thái Lan. Hiện tại, toàn đội đang tích cực tập luyện tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ nhằm chuẩn bị cho 2 lượt trận vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020 với đối thủ mạnh là ĐT nữ Australia.

Thời gian tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp tục củng cố thể lực và HLV Mai Đức Chung đang tính toán điểm rơi phong độ để hi vọng tạo nên bất ngờ trước đội bóng mạnh ĐT nữ Australia ở 2 trận đấu tới đây.

Ngày 3/3 toàn đội sẽ lên đường sang Australia để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi với Nữ Australia diễn ra vào ngày 6/3.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X