Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF phân công trọng tài số 1 Việt Nam bắt trận thư hùng TP.HCM - Hà Nội

Thứ Sáu 26/07/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tính chất quan trọng của cuộc đọ sức giữa hai CLB TP.HCM - Hà Nội vào tối nay 26/7, LĐBĐ Việt Nam VFF đã phân công những trọng tài giỏi nhất làm nhiệm vụ ở trận đấu này.

 

TRỰC TIẾP TPHCM vs Hà Nội 19h00 ngày 26/7 (V-League 2019)
Trực tiếp TPHCM vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu TPHCM Hồ Chí Minh vs Hà Nội vòng 18 giải VĐQG...


Xác định trận TP.HCM - Hà Nội sẽ ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch V-League 2019, LĐBĐ Việt Nam VFF đã quyết định bố trí những trọng tài giỏi nhất làm nhiệm vụ ở trận đấu này.

VFF phân công trọng tài số 1 Việt Nam bắt đại chiến TPHCM vs Hà Nội hình ảnh
Trọng tài Ngô Duy Lân nhiều khả năng sẽ cầm còi trận đại chiến TP.HCM vs Hà Nội ở vòng 18 V-League.

Theo đó, các ông Ngô Duy Lân, Nguyễn Văn Chôm, các trợ lý trọng tài Cao Thanh Tú và Nguyễn Chí Trường sẽ tham gia công tác điều hành màn so tài giữa TP.HCM - Hà Nội ở vòng 18 V-League.

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân nhiều khả năng sẽ là người cầm còi. Ông Lân là người Long An, vừa vượt qua bài kiểm tra lên cấp Elite của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) để có thể cầm còi các trận đấu tại châu lục. "Vua áo đen" sinh năm 1984 trở thành trọng tài số một Việt Nam. 

Trọng tài Ngô Duy Lân được đánh giá là người có nhiều kinh nghiệm cầm còi. Cách đây chưa lâu vị vua áo đen này còn nhận được đề cử Fair Play của báo Pháp Luật TP.HCM với hành động dũng cảm đưa những ngón tay vào miệng Thiện Đức để cầu thủ này không tự cắn lưỡi sau một pha va chạm mạnh ở trận Bình Dương và Hà Nội. 

Với tính chất quan trọng của cặp đấu này, tổ trọng tài đã nhận được những lời nhắc nhở từ giám sát trọng tài Đặng Thanh Hạ để tránh mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn, có thể ảnh hưởng tới cục diện trận đấu.

Cuộc đọ sức giữa TP.HCM vs Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 26/7. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Hà Nội có thể mất Đức Huy ở trận đại chiến với TP.HCM
Với việc chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục, tiền vệ Đức Huy nhiều khả năng sẽ vắng mặt với trận gặp CLB TP.HCM vào chiều tối mai 26/7.
Quang Hải không đặt nặng mục tiêu ghi bàn vào lưới CLB TP.HCM
Tiền vệ trẻ Quang Hải đã có những chia sẻ trước trận đấu sớm vòng 18 V-League giữa hai CLB TP.HCM và Hà Nội vào tối mai 26/7.
HLV CLB TP.HCM và Hà Nội hâm nóng trận chung kết sớm V-League 2019
Hai HLV của CLB TP.HCM và Hà Nội đã có những chia sẻ trước trận đấu được xem là chung kết sớm ở mùa giải năm nay.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X