Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF phản bác thông tin đã gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 12/06/2019 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tin đồn LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đàm phán và gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang Seo, người trong cuộc đã lên tiếng về chuyện này.

 

VFF bác tin đã gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Tối qua 11/6, một số nguồn tin trên trang mạng xã hội facebook khẳng định VFF sẽ gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang Seo. Bản hợp đồng mới được cho là sẽ có thời hạn 2 năm với mức lương tăng hơn gấp đôi so với hiện nay, ở mốc  50.000 USD/tháng sau thuế.

Thông tin này đã mang niềm vui tới cho nhiều NHM, bởi họ đang rất chờ đợi phía VFF sớm 'trói chân' thầy Park khi mà bản hợp đồng hiện tại giữa hai  bên chỉ còn giá trị pháp lý  đến ngày 30/1/2020.

Ong Le Hoai Anh, Tong thu ky VFF
 Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định chưa gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây với báo giới, tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ: "Đó là thông tin không đúng vì chúng tôi chưa bàn đến việc đó vào thời điểm này.”

Đây không phải lần đầu tiên những tin đồn về việc VFF gia hạn hợp đồng với thầy Park xuất hiện. Trước đó một vị đại diện VFF đã thừa nhận VFF bị áp lực lớn từ những tin đồn sai sự thật.

Vị này khẳng định: "Những thông tin kiểu này khiến VFF bị áp lực và khá mệt mỏi. Chúng tôi luôn tôn trọng ông Park và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho ông Park cũng như toàn bộ ê kíp làm việc. Dĩ nhiên, sẽ có lúc đôi bên ngồi với nhau nhưng chưa phải bây giờ”.

Trong hợp đồng làm việc giữa VFF và HLV Park Hang Seo có ghi rõ "ba tháng trước khi đáo hạn, hai bên sẽ ngồi lại với nhau để bàn chuyện tương lai". Và có lẽ VFF sẽ đợi đến khi SEA Games năm nay kết thúc mới đưa ra quyết định của mình.

Hậu King’s Cup 2019: ĐT Việt Nam thu hoạch được gì sau giải đấu trên đất Thái?
King’s Cup 2019 đã khép lại tối 8/6 với chức vô địch thuộc về Curacao còn ĐT Việt Nam giành ngôi á quân. Và thầy trò HLV Park Hang Seo đã ‘thu hoạch’ được gì...
Thầy cũ Công Phượng nói lời vàng ngọc cho HLV Park Hang Seo sau Kings Cup
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Yoo Sang Chul của CLB Incheon United đã hết lời ca ngợi tài năng của người thầy cũ Park Hang Seo.
Chuyên gia Việt: “Việt Nam có thể tiến xa tại vòng loại World Cup 2022”
Sau thành công của ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019, chuyên gia nội Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận xét về cơ hội của đoàn quân HLV Park Hang-seo tại vòng...
Báo Hàn ngợi khen ĐT Việt Nam sau trận chung kết Kings Cup 2019
Chứng kiến ĐT Việt Nam thi đấu ấn tượng trong trận chung kết Kings Cup 2019, truyền thông Hàn Quốc đã dành lời khen cho thầy trò Park Hang Seo.
ĐT Việt Nam tan mộng Kings Cup: Lùi một bước để tiến xa hơn
Tối 8/6, ĐT Việt Nam đã không thể vượt qua đối thủ Trung Mỹ, ĐT Curacao để đăng quang tại Kings Cup. Đó thực sự là điều tiếc nuối nhưng không có gì là đáng...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X