Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một quan chức VFF muốn sa thải HLV Miura

Thứ Tư 14/10/2015 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo thông tin về Hội nghị ban chấp hành liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lần thứ 4, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh đã lên tiếng cho rằng HLV Miura phải nhận trách nhiệm cho thất bại ở trận thua trước Thái Lan vào tối hôm qua.

Them mot quan chuc VFF muon sa thai HLV Miura hinh anh
HLV Miura không nhận trách nhiệm sau trận thua Thái Lan

Để thua một cách tâm phục khẩu phục trước Thái Lan với tỷ số 0-3, HLV Miura đã phát biểu sau trận đấu rằng ông không hề muốn nhận lỗi cho thất bại này mà bởi vì các cầu thủ đã mất bình tĩnh và không tuân thủ đúng chiến thuật mà ông đã đề ra. Cho dù cái lý của nhà cầm quân người Nhật cũng có phần đúng nhưng với tư cách của một HLV trưởng, ông cần phải nhận một phần lỗi về mình. Việc HLV Miura rũ bỏ trách nhiệm đã bị bầu Đức lên tiếng chỉ trích. Mới nhất, thêm một qua chức của VFF trách cựu HLV của Consadole Sapporo về điều này, đó là Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh.

Khi được phóng viên hỏi về phát biểu sau trận đấu với Thái Lan, ông Hoài Anh cho biết: “Trước đó, có thể ông Miura chỉ đạo một kiểu, nhưng khi vào trận, các cầu thủ bị trận đấu cuốn đi, bị dẫn bàn trước thì bị tâm lý nên đã nôn nóng. Tôi khẳng định đội tuyển Việt Nam đang có tinh thần, kỷ luật tốt trong đội. Nhưng từ khát khao đến chiến thắng thì còn thời gian. Thắng thì khen dễ lắm. Ra trận, thắng thì cả đội bóng được tung hô, đó là lẽ thường tình, và thua thì người cầm quân, HLV trưởng phải chịu trách nhiệm.”

Bầu Đức lại đòi sa thải HLV Miura: Khi cảm xúc lấn át lý trí
Trận thua trước Thái Lan vào tối qua lại một lần nữa làm dậy sóng “phong trào” đòi sa thải HLV Miura mà người dẫn đầu luôn là bầu Đức – Phó chủ tịch Liên đoàn...

Tuy vậy, ông Lê Hoài Anh vẫn cho rằng nên cho HLV Miura thêm chút thời gian nữa để đánh giá một cách toàn diện: “Ông Miura cũng có những thành tích được, cũng có cái chưa được. Như chúng ta biết, sau một thời gian, sự trở lại của HLV nước ngoài mang không khí mới, mang lại phấn khởi mới cho các cầu thủ. Thời gian qua, chúng ta có một số thành tích. Nhưng trận đấu hôm qua cho thấy, các cầu thủ Thái Lan đã vượt trội chúng ta, chúng ta phải làm thế nào. Chúng tôi cần có một thời gian nữa nhìn nhận lại ông Miura để đội tuyển Việt Nam khởi sắc hơn, chứ với cái đà này thì…” Câu nói lấp lửng của ông Hoài Anh đã phần nào chứng tỏ tương lai của HLV Miura ở đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu không còn chắc chắn như trước.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X