Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện VFF nói gì về thông tin gia hạn với HLV Park Hang Seo?

Thứ Bảy 02/10/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin về việc đã gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang Seo, người của VFF đã lên tiếng về chuyện này.

VFF lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Trong một diễn biến mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã bất ngờ đưa tin HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam.

Cụ thể, trong nội dung bài viết của mình, tờ báo hàng đầu xứ Chùa Vàng cho biết: "Nguồn tin từ Việt Nam cho biết, phần lớn các điều khoản trong hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ được giữ nguyên, thêm một vài thỏa thuận mới trong hợp đồng được gia hạn đến cuối năm sau".

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
VFF vẫn chưa gia hạn thành công với HLV Park Hang Seo

Việc HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng đến cuối năm 2022 sẽ cho phép vị HLV người Hàn Quốc hoàn tất chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á (kết thúc vào tháng 3/2022), cùng đội tuyển Việt Nam cũng như tham dự các mặt trận khác là SEA Games và AFF Cup 2022. Bản hợp đồng hiện tại của ông với VFF chỉ còn thời hạn tới đầu tháng 1 năm sau nhưng có điều khoản cho phép tự động gia hạn thêm 01 năm nếu hai bên đồng ý.

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, một quan chức cao cấp của VFF đã cho biết mình cũng không rõ thông tin đó đến từ đâu. Đồng thời, vị này cũng không xác nhận chuyện VFF đã gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo đến cuối năm 2022, như các tin đồn vừa qua.

Trước đó, phía Liên đoàn đã nhiều lần khẳng định quan điểm rằng luôn muốn đàm phán với ông Park, cho việc kéo dài hợp đồng của ông này với đội tuyển Việt Nam.

Cách nay không lâu, HLV Park Hang Seo và người đại diện của mình là Lee Dong-jun khẳng định sẽ tôn trọng đến cùng hợp đồng với đội tuyển Việt Nam. Các bên chưa chính thức chốt thời hạn hợp đồng mới, nhưng biết đâu HLV Park Hang Seo vẫn sẽ gắn bó lâu hơn nữa với bóng đá Việt Nam.

Từ giờ cho tới hết năm 2021, chiến lược gia vừa bước sang tuổi 64 sẽ có hai nhiệm vụ lớn là dẫn dắt ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á và bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020. Cùng với đó, ông cũng nhận trách nhiệm dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

ĐT Việt Nam đầy quyết tâm cho cuộc hành trình gặp ĐT Trung QuốcĐT Việt Nam đầy quyết tâm cho cuộc hành trình gặp ĐT Trung Quốc
ĐT Việt Nam bắt đầu cuộc hành trình tới UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Nguyên Mạnh: Trở lại tuyển sau hai năm là vinh dự và động lực của tôiNguyên Mạnh: Trở lại tuyển sau hai năm là vinh dự và động lực của tôi
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã khẳng định quyết tâm khi được trả lời phỏng vấn giới truyền thông trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất UAE.
Tiến Linh: Việc ĐT Việt Nam không thắng Trung Quốc đã là quá khứTiến Linh: Việc ĐT Việt Nam không thắng Trung Quốc đã là quá khứ
Chân sút gốc Hải Dương Nguyễn Tiến Linh mới đây đã khẳng định quyết tâm đánh bại Trung Quốc trong cuộc phỏng vấn với trang chủ LĐBĐ châu Á.
ĐT Trung Quốc tiếp tục gây thất vọng trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc tiếp tục gây thất vọng trước trận gặp Việt Nam
Đoàn quân của HLV Li Tie đang để lại nhiều hoài nghi khi liên tiếp thể hiện phong độ không tốt trong thời gian qua.
Sự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt NamSự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt Nam
Không có nhiều điều bất ngờ xảy ra trong danh sách rút gọn lần này của ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo gần như vẫn đặt niềm tin vào các cựu binh. Điều đó đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X