Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF nói gì về việc AFC sắp hoãn vòng loại World Cup 2022?

Thứ Sáu 28/02/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trang chủ AFC thông báo kế hoạch hoãn một số trận đấu nhằm tránh bùng phát dịch Covid-19, LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra thông báo về chuyện này.

Như thông tin đã đưa, trước đại dịch Covid-19 đang bùng phát tại châu Á, mới đây Liên đoàn bóng đá Châu Á đã kêu gọi tổ chức một cuộc họp khẩn cấp với các liên đoàn thành viên để bàn các phương án đối phó. Thậm chí AFC còn cho biết sẽ cân nhắc hoãn một số trận đấu nhằm tránh bùng phát dịch.

VFF nói gì về việc AFC sắp hoãn vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết vẫn chưa nhận được chỉ đạo từ AFC

Thông tin từ AFC cho biết, vào đầu tuần tới AFC sẽ có cuộc họp khẩn cấp với đại diện các Liên đoàn bóng đá quốc gia Đông Á và Tây Á để đánh giá sự tác động của dịch Covid-19 đối với các kế hoạch tổ chức các trận đấu ở châu lục. Trong trường hợp xấu nhất, các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng sẽ bị hủy vì dịch bệnh.

Nói về vấn đề này, mới đây Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh cho biết, LĐBĐVN cũng như tất cả các Liên đoàn bóng đá quốc gia khác sẽ tuân thủ quyết định của FIFA và AFC, nếu như có bất cứ sự thay đổi nào về lịch thi đấu.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, AFC chưa có thông báo nào gửi tới VFF về việc điều chỉnh kế hoạch tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á, sẽ diễn ra trong tháng 3 tới. Nên các kế hoạch vẫn sẽ được chuẩn bị.

Nếu không có gì thay đổi, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 21/3 và sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 26/3 tại Bình Dương. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Malaysia thi đấu với đội tuyển của nước chủ nhà, diễn ra trên sân Bukit Jalil vào ngày 31/3.

Báo Thái đề cao cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup
Nhìn vào lịch thi đấu của ĐT Việt Nam, tờ Siam Sports đã đánh giá cao cửa đi tiếp ở vòng loại World Cup lần này của đoàn quân áo đỏ.
Đại chiến Việt Nam - Malaysia có thể diễn ra trên sân không có khán giả
Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, LĐBĐ Malaysia đang cân nhắc tổ chức kín trận đấu lượt về vòng loại...
Báo Indo lại tiếp tục cà khịa bóng đá Việt Nam
Trước thông tin VFF vẫn đang theo sát thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn, báo Indo Sport đã cho rằng bóng đá Việt Nam đang sợ Indonesia.
Nguyễn Hải Huy: Gợi ý mới cho thầy Park trên tuyển Việt Nam
Với những gì đã thể hiện trong màu áo Than Quang Ninh ở trận đấu với Ceres Negros tại AFC Cup vừa qua, Nguyễn Hải Huy hoàn toàn xứng đáng được HLV Park Hang...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X