Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF bác bỏ thông tin HLV Park Hang Seo phải cách ly vì Covid-19

Thứ Hai 24/02/2020 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin HLV Park Hang Seo bị cách ly vì dịch Covid-19 đang bùng phát ở Hàn Quốc, mới đây LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có câu trả lời cho việc này.

Sau Trung Quốc, tới lượt Hàn Quốc đang trở thành 'ổ dịch' mới của chủng virus Covid-19 trên toàn cầu. Tại quốc gia này, mỗi ngày đang có thêm hàng chục ca lây nhiễm mới buộc nhà chức trách phải nâng mức cảnh báo lên báo động đỏ, mức cao nhất về y tế tại Hàn Quốc.

Việc Hàn Quốc bùng phát dịch bệnh làm tăng những lo ngại về nguy cơ lây nhiễm từ người di chuyển từ quốc gia này sang Việt Nam.

VFF nói gì về tin đồn HLV Park Hang Seo phải cách ly vì Covid-19 hình ảnh
VFF cho biết HLV Park Hang Seo không phải cách ly vì Covid-19

Theo Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Hà Nội vào tối qua 23/2 sau khi vượt qua bài kiểm tra sức khỏe của cơ quan hàng không của Hàn Quốc và Việt Nam.

Đã có những lo ngại về việc HLV Park Hang Seo phải cách ly vì Covid-19 khi trở về Việt Nam, do quê nhà ông Park nằm ở Sancheong thuộc Gyeongsang, 1 trong hai vùng bùng phát dịch Covid-19 những ngày gần đây.

Tuy nhiên theo ông Lê Hoài Anh, sẽ không có chuyện cách ly HLV Park Hang Seo như một số ý kiến đặt câu hỏi. Bởi theo lịch ngày 25/2 tới HLV Park Hang Seo sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Malaysia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Vào ngày 21/3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3 tới. Trước đó, đoàn quân áo đỏ sẽ đá giao hữu với đối thủ Kyrgyzstan.

Tại bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam hiện dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận, hơn 2 điểm so với đội đứng thứ 2 là Malaysia. Các vị trí tiếp theo thuộc về Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, 4 trận) và Indonesia (0 điểm).

Thứ hạng của ĐT Việt Nam sẽ thay đổi thế nào sau trận gặp Kyrgyzstan?
Với việc các trận đấu giao hữu cấp ĐTQG đều được tính điểm nên thứ hạng của ĐT Việt Nam sẽ có thay đổi sau trận gặp Kyrgyzstan sắp tới.
BLV Quang Huy ủng hộ việc gọi cầu thủ nhập tịch lên ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, BLV Quang Huy cho rằng VFF và BHL đội tuyển Việt Nam lên trao cơ hội cho cầu thủ nhập tịch trong giai đoạn tới.
Tuyên bố sẽ hạ Việt Nam, HLV Shin Tae Yong lại để thua đau đội mới lên hạng của Indonesia
HLV Shin Tae Yong và các học trò vừa trải qua một trận thua tệ hại trước quân xanh là đội bóng vừa giành suất thăng hạng ở giải VĐQG Indonesia.
ĐT Thái Lan có quân xanh xịn sau khi bị Panama hủy đá giao hữu
Cũng giống như ĐT Việt Nam, sau khi bị Panama từ chối đá giao hữu do lo ngại dịch Covid-19, ĐT Thái Lan đã tìm được đội bóng quân xanh mới cho mình.
Báo Hàn Quốc lo ngại cho BĐ Trung Quốc trước sự trỗi dậy của Việt Nam
Trước sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây, tờ báo Newspim của Hàn Quốc bày tỏ lo ngại đối với nền bóng đá của Trung Quốc khi so kè với...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X