Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF nhờ vả JPF, Tuấn Anh, Công Phượng được dự AFF Cup 2016

Thứ Sáu 16/09/2016 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ Tuấn Anh, Công Phượng gặp khó trong việc hội quân cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2016 đã tìm được hướng giải quyết.
 

VFF nho va JPF, Tuan Anh, Cong Phuong duoc du AFF Cup 2016 hinh anh
Tuấn Anh sẽ kịp dự AFF Cup 2016

Vào cuối năm nay, ĐT Việt Nam sẽ có giải đấu quan trọng nhất 2016 là AFF Cup 2016. Giải đấu này sẽ diễn ra từ 20/11 tại Myanmar và Philippines. Đương nhiên, HLV Hữu Thắng muốn đem đến giải những cầu thủ xuất sắc nhất. Thế nhưng chúng ta gặp khó trong việc triệu tập Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường do đang thi đấu ở nước ngoài.

Thậm chí thông tin Tuấn Anh, Công Phượng không được dự AFF Cup 2016 đã được nhắc đến bởi hai cầu thủ này cần sự cho phép của CLB mới có thể trở về ĐTQG. Vấn đề này đã được quy định rõ trong luật của FIFA. Vì thế mà VFF đã phải dùng tới quan hệ để thuyết phục Yokohama và Mito trả người.

VFF gặp khó vụ Công Phượng, Tuấn Anh: Chuyên nghiệp khó học lắm thay
Một lần nữa, sự loay hoay khi triệu tập cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Công Phượng, Tuấn Anh lại cho thấy phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của VFF.

Cụ thể, PCT Trần Quốc Tuấn đã có chuyến sang Nhật Bản để làm việc với 2 CLB trên. Nhờ sự tác động của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JPF) mà mọi thứ trở nên thuận lợi hơn. Cuối cùng, Yokohama và Mito đồng ý cho Tuấn Anh, Công Phượng hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 31/10. Trước đó, họ cũng sẽ được về hội quan trong 1 tuần vào đầu tháng 10 để tham dự trận giao hữu với ĐT Triều Tiên.

Trường hợp của hai cầu thủ thi đấu tại Nhật đã được giải quyết. Tuy nhiên vấn đề của Xuân Trường vẫn còn bỏ ngỏ. Incheon cũng toàn quyền giữ tiền vệ 21 tuổi nếu muốn, nhất là trong giai đoạn đang chiến đấu giành tấm vé trụ hạng vào cuối mùa. Nếu đội bóng Hàn Quốc từ chối thì chắc chắn chúng ta sẽ mất cầu thủ người Tuyên Quang tại AFF Cup 2016.

A.T

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X