Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF nhắm xong địa điểm tập huấn của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 22/03/2021 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam dường như đã lựa chọn xong địa điểm tập huấn của ĐT Việt Nam vào tháng 5 tới đây.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào đầu tháng 5 tới đây để hướng tới các trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Do AFC đã chọn UAE làm nơi diễn ra các trận đấu này nên HLV Park Hang Seo rất muốn VFF tìm một nơi có khí hậu và điều kiện cơ sở vật chất tương đồng với UAE, để các cầu thủ có thể làm quen và thích nghi với điều kiện thi đấu trong thời tiết nắng nóng. 

VFF nhắm xong địa điểm tập huấn của ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Việt Nam nhiều khả năng vẫn sẽ tập trung ở Hà Nội.

Mới đây, ông Park còn vào tận Quy Nhơn để dự khán trận Bình Định - SHB Đà Nẵng, đồng thời cũng tìm hiểu đánh giá về mặt cỏ sân bóng đá này để tính toán cho các học trò tập luyện ở đây.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của một quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nơi tập luyện của ĐT Việt Nam vẫn sẽ giữ nguyên là Hà Nội, chứ không phải Quy Nhơn.

Vị này nói với báo Thanh Niên: "Có thể sân Quy Nhơn vừa được cải tạo lại nên ông Park muốn tận mắt kiểm tra công trình được khoác áo mới đẹp như thế nào. 

Còn về kế hoạch liên quan đến đội tuyển, chúng tôi vẫn có ý định để thầy trò ông Park tập huấn tại Hà Nội vì cơ sở sân bãi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam rất tốt, đáp ứng đầy đủ mọi điều kiện từ chất lượng mặt cỏ đến phòng tập gym".

Đến thời điểm này, VFF chưa thay đổi phương án nói trên. Vị lãnh đạo VFF cho biết do đội tuyển cũng đã khá quen với môi trường tập luyện tại Hà Nội nên đây sẽ là địa điểm khá lý tưởng cho các cầu thủ luyện tập. 

VIDEO: HLV Park Hang Seo bất ngờ kiểm tra sân Quy Nhơn.

video

 

HLV Park Hang Seo đã chấm được địa điểm hội quân cho ĐT Việt Nam?HLV Park Hang Seo đã chấm được địa điểm hội quân cho ĐT Việt Nam?
Dường như nhà cầm quân Hàn Quốc đã tìm được địa điểm lý tưởng cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào tranh tài tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.
VFF lên tiếng về tin đồn HLV Park Hang Seo xin nhập tịch Việt NamVFF lên tiếng về tin đồn HLV Park Hang Seo xin nhập tịch Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã có thông báo chính thức về thông tin HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam được đăng tải trên mạng thời...
Lão tướng Anh Đức có cơ hội trở lại ĐT Việt NamLão tướng Anh Đức có cơ hội trở lại ĐT Việt Nam
Dù đã ở cuối sự nghiệp nhưng tiền đạo Anh Đức vẫn có thể sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn ở đợt hội quân vào tháng 5 tới.
Chấn thương của Quang Hải được báo Thái Lan quan tâmChấn thương của Quang Hải được báo Thái Lan quan tâm
Người Thái đã cho thấy sự quan tâm tới nhân sự ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022 khi viết bài về chấn thương của Quang Hải.
Quyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng ở BỉQuyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng ở Bỉ
ĐTQG Malaysia đã có đợt tập trung đầu tiên trong năm mới 2021 với sự tham dự của nhiều cái tên mới, trong đó có cầu thủ 19 tuổi đang chơi bóng tại Bỉ là Luqman...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X