Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

VFF muốn tiếp tục đàm phán gia hạn với HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 13/07/2019 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tuyên bố tạm ngừng đàm phán gia hạn với HLV Park Hang Seo từ công ty đại diện DJ Management, LĐBĐ Việt Nam vẫn mong muốn sẽ được tiếp tục đàm phán với ông thầy Hàn Quốc.

Hôm 12.7 vừa qua, công ty đại diện cho HLV Park Hang Seo, DJ Management đã gửi thông cáo báo chí tuyên bố tạm thời dừng mọi cuộc đàm phán để chốt hợp đồng mới với ông thầy người Hàn Quốc.

VFF muốn tiếp tục đàm phán gia hạn với HLV Park Hang Seo hình ảnh
VFF vẫn muốn tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Giai đoạn "đóng băng" sẽ kéo dài cho tới cuối năm nay. Trong thời gian này, HLV Park muốn dành sự tập trung cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 cũng như SEA Games 30 cùng bóng đá Việt Nam.

Mặc dù vậy, phía VFF vẫn muốn tiếp tục hợp tác với nhau và sớm có thể thống nhất các điều khoản trong hợp đồng mới với thầy Park.

Trong một diễn biến mới đây, một lãnh đạo của VFF cho biết: "Ít ngày trước, phía đại diện ông Park có gửi đề nghị tạm dừng đàm phán vì có quá nhiều thông tin liên quan đến quá trình đàm phán giữa hai bên xuất hiện trên báo chí. Theo họ, việc này gây nhiễu, làm ảnh hưởng đến việc đàm phán của hai bên.

Tuy nhiên, đó là đề nghị từ phía họ, bản thân VFF đề nghị tiếp tục quá trình đàm phán hiện nay. VFF muốn làm sao có thể sớm đi đến thống nhất điều khoản, ký được hợp đồng trước khi SEA Games 30 diễn ra".

Đại diện VFF cũng cho biết ngồi trên bàn đàm phán, họ sẽ phải đứng trên lợi ích quốc gia và bóng đá Việt Nam để thương thảo. Mục tiêu là giữ lại ông Park cho bóng đá Việt Nam nhưng không bằng mọi giá.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X