Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF muốn thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành 4 mục tiêu lớn trong năm 2021

Thứ Ba 12/01/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi gặp mặt các nhà báo thể thao nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, Tổng Thư ký VFF – Lê Hoài Anh đã hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành 4 mục tiêu lớn trong năm nay.

Theo đó, vị Tổng Thư ký VFF đã đặt kỳ vọng vào việc ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thành công và có vé tham dự Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á và sau đó là bảo vệ chức vô địch AFF Cup. Còn đội U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục giành HCV SEA Games và vượt qua vòng loại U23 châu Á nếu giải đấu này được tổ chức.

VFF muốn thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành 4 mục tiêu lớn hình ảnh
VFF muốn thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành các mục tiêu trong năm nay

Ông Hoài Anh tâm sự: “Chúng ta sẽ có rất nhiều mục tiêu trong năm nay, bởi sau một năm gián đoạn do dịch Covid-19, các giải đấu quốc tế sẽ phải đá bù rất nhiều. Mục tiêu của các ĐTQG sẽ là lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, giữ được tấm HCV môn bóng đá nam – nữ ở SEA Games và cuối cùng là lọt vào VCK U23 Châu Á 2022”.

Nói về vấn đề bóng đá Việt Nam đang thiếu đi những chân sút chất lượng, vị TTK VFF cho biết: “Không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới, các CLB đều cố gắng làm sao có thành tích tốt nhất. Họ luôn muốn có những cầu thủ giỏi nhất trên sân và đáp ứng được năng lực do BHL đề ra. Giải ngoại hạng Anh, các CLB rất mạnh nhưng đội tuyển Anh không phải lúc nào cũng mạnh. Có nhiều lý do khác nhau nhưng tựu trung lại, sự xung độ giữ ĐTQG và CLB là chuyện rất bình thường.

Ở đây chỉ có một giải pháp được đưa ra là tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ trẻ được chơi nhiều giải đấu ở cấp độ giải trẻ, trong nước cũng như quốc tế. VFF và các bên liên quan luôn cố gắng làm sao để các cầu thủ có được nhiều sân chơi nhất, nhằm tìm kiếm phát triển tài năng cũng như giúp các cầu thủ trau dồi kinh nghiệm”.

Trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 (20h00 ngày 12/1)Trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 (20h00 ngày 12/1)
Trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 (20h00 ngày 12/1): BTC chưa công bố danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 nhưng chủ nhân của giải thưởng này...
Thầy Park chúc mừng đám cưới Bùi Tiến Dũng, bức xúc với tin giả từ Hàn QuốcThầy Park chúc mừng đám cưới Bùi Tiến Dũng, bức xúc với tin giả từ Hàn Quốc
HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ trang News Joins về những thông tin liên quan tới bóng đá Việt Nam.
Ngày này năm xưa: U23 Việt Nam bắt đầu kỳ tích Thường Châu với trận thua ngược trước Hàn QuốcNgày này năm xưa: U23 Việt Nam bắt đầu kỳ tích Thường Châu với trận thua ngược trước Hàn Quốc
Ngày này 3 năm trước, ĐT U23 Việt Nam chính thức bước vào VCK U23 châu Á 2018 với trận đấu khó khăn gặp đối thủ U23 Hàn Quốc.
AFC chốt trận đấu giữa ĐT Việt Nam và MalaysiaAFC chốt trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia
Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) vừa ra thông báo về việc tổ chức các trận đấu Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 tới, trong đó có màn so tài giữa ĐT Việt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X