Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF mong U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi cho bóng đá trẻ

Thứ Bảy 04/02/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Năm 2017 là một thời điểm rất quan trọng của bóng đá Việt Nam, nhất là bóng đá trẻ nên VFF mong U23 Việt Nam sẽ có màn “xông đất” thuận lợi vào ngày 7/2 tới.

VFF mong U23 Viet Nam khoi dau thuan loi cho bong da tre hinh anh
Ông Trần Anh Tú lì xì cho các tuyển thủ U23

Ngay sau Tết Nguyên Đán, U23 Việt Nam đã vội vàng hội quân tại TP HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu duy nhất gặp U23 Malaysia. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Vì thế VFF rất muốn thầy trò HLV Hữu Thắng mở đầu năm mới một cách suôn sẻ cho bóng đá nước nhà.

Trong buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam vào hôm qua, đại diện VFF là Ủy viên Trần Anh Tú và ông Dương Vũ Lâm đã đến thăm hỏi, động viên thầy trò HLV Hữu Thắng. Ngoài việc nhắc nhở, căn dặn nhiệm vụ, hai lãnh đạo của Liên đoàn còn lì xì các thành viên đội tuyển để hy vọng 1 năm may mắn.

U19 Việt Nam mới được thành lập, HAGL sạch bóng đại diện
VFF đã ký quyết định thành lập đội U19 Việt Nam mới sau thành công của lứa Trọng Đại.

Ông Trần Anh Tú cho biết: “Năm 2017 là năm của bóng đá trẻ khi các đội trẻ tham dự các giải đấu quốc tế quan trọng. U23 Việt Nam là đội bóng tiên phong, “xông đất” cho bóng đá Việt Nam. Thay mặt VFF, tôi xin chúc cho các thành viên trong đội một năm mới thành công cả trong màu áo đội tuyển cũng như CLB”.

Năm 2017 sẽ diễn ra rất nhiều giải đấu quan trọng. Ngoài vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29, chúng ta còn có một giải đấu mang tính lịch sử là World Cup U20 vào tháng 5 tại Hàn Quốc.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X