Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF miễn nhiệm Phó Chủ tịch tài chính Cấn Văn Nghĩa

Thứ Hai 30/12/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 29/12 vừa qua, Đại hội thường niên VFF 2019 đã thống nhất miễn nhiệm Phó Chủ tịch tài chính, tài trợ đối với ông Cấn Văn Nghĩa sau kết quả biểu quyết tại Đại hội.

Với 100% số phiếu thuận, Đại hội thường niên VFF đã thống nhất miễn nhiệm vị trí Phó Chủ tịch tài chính, tài trợ đối với ông Cấn Văn Nghĩa.

VFF miễn nhiệm Phó Chủ tịch tài chính Cấn Văn Nghĩa hình ảnh
Ông Cấn Văn Nghĩa, Phó chủ tịch phụ trách tài chính nộp đơn xin từ chức ngày 25/6/2019
Trong thời gian tới, ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch thường trực VFF - sẽ tiếp tục kiêm nhiệm công tác liên quan đến tài chính, tài trợ của Liên đoàn. Đại hội cũng thống nhất sẽ bầu bổ sung vị trí Phó chủ tịch Tài chính này vào Đại hội thường niên năm 2020, dự kiến được tổ chức vào tháng 12 cuối năm sau.
 
Điều này được lý giải bởi lẽ, Năm tới sẽ có tính chất quan trọng với bóng đá Việt Nam sẽ tham dự nhiều giải đấu có ý nghĩa quan trọng tới tương lai của bóng đá Nước nhà. Có thể kể đến như Vòng loại World Cup 2022, VCK U23 Châu Á (Tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020) và vòng loại Olympic Tokyo 2020 của ĐT nữ, … Bên cạnh đó, công tác tài chính, tài trợ của Liên đoàn đang ổn định sau những thành công liên tiếp của bóng đá Việt Nam ở các cấp độ đội tuyển ở các giải đấu khác nhau.
Truc tiep don DT nu Viet Nam va U22 tu SEA Games 30 ve nuoc
VFF bội thu sau thành công của bóng đá Việt Nam

Theo báo cáo thống kê mới nhất, trong năm 2019 VFF thu 240 tỷ đồng, tăng gần 150% so với mức dự kiến (khoảng 165 tỷ đồng). Lợi nhuận tăng đột biến 747%. ĐTQG tính đến thời điểm này có 11 đơn vị tài trợ. Các giải bóng đá thuộc hệ thống thi đấu quốc gia hầu hết đều có các đơn vị đồng hành tài trợ với giải.

Như vậy, Ban thường trực VFF sẽ bao gồm: Ông Lê Khánh Hải - Chủ tịch LĐBĐVN, Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực kiêm công tác tài chính, tài trợ, Ông Cao Văn Chóng - Phó chủ tịch phụ trách truyền thông - đối ngoại và Ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực./.



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X