Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF livestream công bố danh sách 28 cầu thủ ĐT Việt Nam sang Indonesia

Thứ Hai 18/03/2024 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ có buổi livestream trên youtube để công bố danh sách 28 cầu thủ ĐT Việt Nam sang Indonesia vào tối nay (18/3).

Vào lúc 19h30 tối nay, VFF sẽ livestream trên youtube để công bố danh sách các cầu thủ ĐT Việt Nam sang Indonesia tham dự trận đấu tại bảng F vòng loại World Cup 2026, khu vực châu Á.

Buổi công bố được livestream trên kênh Youtube của VFF và các nền tảng mạng xã hội khác. Được biết các khách mời tham gia bình luận về danh sách được triệu tập sẽ bao gồm ông Nguyễn Sỹ Hiển, chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia, bình luận viên Quang Huy và nhà báo Trương Anh Ngọc.

Viet Anh Hoang duc dT Viet Nam tap 17/3
VFF sẽ livestream công bố danh sách 28 cầu thủ ĐT Việt Nam sang Indonesia

Trước đó, HLV Philippe Troussier đã triệu tập 33 cầu thủ cho đợt tập trung lần này. Trong những ngày vừa qua, toàn đội đã hội quân tập luyện tại Hà Nội để HLV Troussier kiểm tra năng lực các cầu thủ. 

Ở trận gặp Indonesia tại Jakarta vào ngày 21/3 tới, đoàn quân áo đỏ sẽ không có đội hình mạnh nhất khi nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương không thể lên đội tuyển như trường hợp của Tuấn Hải, Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh, Văn Lâm, Văn Hậu,...

Liên quan tới trường hợp của Công Phượng khi anh dính chấn thương trong buổi tập mới nhất. Theo thông tin mới nhất, chấn thương của tiền đạo xứ Nghệ không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu. Công Phượng chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là có thể trở lại tập luyện và thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam.

Với việc chấn thương không quá nghiêm trọng, Công Phượng được kỳ vọng sẽ sớm trở lại tập luyện và thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam. Theo kế hoạch đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/3 để chuẩn bị cho trận lượt đi trên sân Bung Karno vào ngày 21/3. 5 ngày sau đó, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về và tiếp đón đội tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X