Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên tiếng làm rõ vụ Thái Lan không mời ĐT Việt Nam dự King's Cup

Chủ Nhật 24/07/2022 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía LĐBĐ Việt Nam mới đây đã có những chia sẻ xung quanh việc LĐBĐ Thái Lan không mời ĐT Việt Nam dự King's Cup 2022. 

Như thông tin đã chia sẻ, mới đây Malaysia đã xác nhận sẽ đến Thái Lan tham dự giải giao hữu cúp Nhà vua King's Cup 2022. Trong khi phía Việt Nam dường như không được mời dù trước đó có tin đồn là thầy trò HLV Park Hang Seo cũng nằm trong 'tầm ngắm' của người Thái. 

dT Viet Nam huong den muc tieu cao trong thoi gian toi
ĐT Việt Nam không dự King's Cup 2022 vì đã có kế hoạch riêng.

Nói về chuyện này, một quan chức VFF đã trao đổi với báo Tiền Phong: "Chúng tôi hiện đang lên phương án chuẩn bị. Trong tháng 9 đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ đá giao hữu với một đội châu Á để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Vì vậy đội khó có thể dự King’s Cup tại Thái Lan".

Như vậy thay vì tham dự King’s Cup, tuyển Việt Nam sẽ tìm đối thủ đá giao hữu vào cuối tháng 9 tới theo lịch của FIFA. Các trận đấu này sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Việc không đá giao hữu với Thái Lan trước thềm AFF Cup cũng phần nào giúp ĐT Việt Nam tránh bị lộ bài. Đây là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo trong bản hợp đồng hiện tại với VFF, chính vì vậy ông rất muốn ĐT Việt Nam giành lại ngôi vương từ tay Thái Lan sau khi bị chính đối thủ này loại ở bán kết AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm ngoái.

Tại King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã vào tới trận chung kết. Tại đây, đội bóng của HLV Park Hang-seo thua Curacao 4-5 sau loạt luân lưu. Trước đó, đội đã đánh bại Thái Lan 1-0 ở trận ra quân.

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam xem giò Văn Toàn, Tuấn AnhHLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam xem giò Văn Toàn, Tuấn Anh
Sau hơn một tháng nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục các công việc với ĐTQG nhằm chuẩn bị cho giải AFF Cup vào cuối năm.
HLV Park Hang Seo để lộ điều kiện gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt NamHLV Park Hang Seo để lộ điều kiện gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang Seo mới đây đã có nhiều chia sẻ về bóng đá Việt Nam trên đài SBS Hàn Quốc, trong đó có nhắc tới việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X