Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên tiếng về tin đồn HLV Park Hang Seo nhận lời mời từ Hàn Quốc

Thứ Tư 24/02/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VFF đã phần hồi về những thông tin xung quanh tương lai của HLV Park Hang Seo đang rộ lên trong những ngày gần đây.

HLV Park Hang Seo được LĐBĐ Hàn Quốc tăm tia?

Cách đây ít ngày, truyền thông trong nước rầm rộ đưa tin rằng HLV Park Hang Seo trở thành ứng viên sáng giá dẫn dắt ĐT Hàn Quốc. Được biết trong quãng thời gian về nghỉ phép, ông đã nhận được lời mời từ những quan chức cấp cao của bóng đá Hàn Quốc.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF vẫn còn thời hạn tới tháng 1 năm sau. Bên cạnh đó, trong bản hợp đồng có điều khoản tự động gia hạn thêm một năm nếu hai bên đi đến được thống nhất.

VFF lên tiếng về việc HLV Park Hang Seo nhận lời mời từ Hàn Quốc hình ảnh
Xuất hiện tin đồn về việc HLV Park Hang Seo nhận được sự quan tâm từ LĐBĐ Hàn Quốc. 

Mới đây, phía VFF lên tiếng khẳng định không có chuyện đôi bên đường ai nấy đi khi hợp đồng chưa đáo hạn. Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh chia sẻ trên Bongdaplus:

"Hợp đồng giữa VFF và ông Park Hang Seo được ký vào tháng 11/2019, thời điểm mà dịch Covid-19 chưa ảnh hưởng đến tình hình thế giới cũng như hoạt động bóng đá trong nước và toàn cầu.

Trong thời gian vừa rồi, dịch bệnh đã khiến cho các trận đấu của ĐT Việt Nam trong năm 2020 phải chuyển sang năm 2021. Lịch thi đấu và hình thức diễn ra giải ở vòng loại World Cup 2022 với ĐT Việt Nam cũng đã có sự thay đổi. Ngoài ra, hợp đồng của đôi bên còn có giá trị đến 31/1/2022. Muộn nhất là 2 tháng trước cột mốc này, VFF và ông Park sẽ có ý kiến về việc gia hạn. Khi hai bên thống nhất thì toàn bộ điều khoản trong hợp đồng được ký kết trước đó sẽ được giữ nguyên và thời hạn kéo dài thêm một năm".

Trước đó, bản thân HLV Park Hang Seo khẳng định mình không hề hay biết chuyện được LĐBĐ Hàn Quốc quan tâm. Thầy Park hiện chỉ tập trung làm tốt công việc hiện tại cùng các cấp độ ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn do AFC Champions LeagueĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn do AFC Champions League
Bên cạnh một số yếu tố thuận lợi thì thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải đối mặt với không ít thách thức trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup...
HLV Park Hang Seo lên tiếng về tin đồn dẫn dắt ĐT Hàn QuốcHLV Park Hang Seo lên tiếng về tin đồn dẫn dắt ĐT Hàn Quốc
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh mình chỉ muốn tập trung tối đa cho công việc và không để tâm tới chuyện tương lai vào lúc này.
Báo Thái sốc trước thông tin LĐBĐ Hàn Quốc để ý HLV Park Hang SeoBáo Thái sốc trước thông tin LĐBĐ Hàn Quốc để ý HLV Park Hang Seo
Báo chí Thái Lan đã gọi việc LĐBĐ Hàn Quốc có kế hoạch ký hợp đồng trong tương lai với HLV Park Hang Seo là một thông tin gây sốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X