Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF nói gì sau yêu cầu cách chức trưởng ban trọng tài của Nam Định?

Thứ Tư 22/07/2020 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin hội CĐV Nam Định muốn VFF cách chức hoặc đề nghị trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền từ chức, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ về vấn đề này.
VFF lên tiếng về công tác trọng tài V-League hình ảnh
VFF khẳng định chưa phát hiện những dấu hiệu tiêu cực của các trọng tài V-League

Theo đó, ông Lê Hoài Anh từ chối nói về yêu cầu đòi Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền từ chức của Nam Đình, đồng thời cũng khẳng định hiện các trọng tài chưa có biểu hiện tiêu cực.

Vị này chia sẻ: "VFF luôn có sự quan tâm đặc biệt tới vấn đề trọng tài. Gần nhất, VFF có công văn gửi tới Ban trọng tài yêu cầu chấn chỉnh công tác trọng tài. Các trọng tài mắc sai lầm về chuyên môn đã bị kỷ luật theo đúng quy chế. Không có trọng tài nào có vấn đề về tư tưởng".

Bên cạnh đó, VFF cũng từ chối nói về yêu cầu đòi Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền từ chức của Nam Định, và khẳng định hiện các trọng tài chưa có biểu hiện tiêu cực.

Tuy nhiên, qua những gì đã xảy ra, LĐBĐ Việt Nam cũng yêu cầu Ban trọng tài kiên quyết xử lý kỷ luật những trường hợp trọng tài, giám sát trọng tài mắc sai sót nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

VFF cũng hy vọng ban trọng tài sẽ cân nhắc và có những quyết định bổ nhiệm trọng tài đúng năng lực và phù hợp với tính chất trận đấu; dự đoán những trận đấu có tính chất căng thẳng để phân công trọng tài có năng lực tốt nhất điều hành...

VIDEO: Những quyết định không chính xác của trọng tài V-League trong trận Sài Gòn 3-0 Nam Định

video
Hội CĐV Nam Định lên tiếng sau những sai phạm của các trọng tài V-League
Chia sẻ với Bongda24h.vn, hội trưởng hội CĐV Nam Định, ông Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng cho biết sẽ tập hợp chữ ký kêu gọi VFF cách chức trưởng ban trọng tài...
Trưởng ban trọng tài nói gì khi Nam Định tính bỏ giải do bị xử ép?
Trước thông tin GĐKT Nam Định Nguyễn Văn Sỹ tuyên bố đội bóng này sẵn sàng bỏ giải nếu còn tiếp tục bị xử ép, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã đưa ra...
GĐĐH Nam Định: Chẳng lẽ xuống sân đánh nhau với trọng tài?
Ông Trần Thái Toán cho biết ông cũng dần trở nên bất lực với tình trạng thiếu công tâm của các ông vua áo đen tại V-League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X